AZ Bonus

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Chọn đầm bầu thật yêu kiều, thu hút cho bạn gái

Thời điểm mang thai nhi cũng chính là khi các chị em cảm thấy chẳng còn thoải mái với việc chọn phối quần áo cho mình, bên cạnh những form áo thun rộng huếch & 1 số form quần co giãn thoải mái thì các bộ đầm bầu hình như là việc mà ít quý nàng nào nghĩ ngợi đến. Vì chuyện đấy trong bài chia sẻ bên dưới đây sẽ là một số gợi ý dành cho 1 mẫu đầm bầu nữ tính phù hợp dáng người của các bạn.

Nếu bạn có mang với bầu bụng cao



Các bạn có bầu mà chiếc bụng quá nhô cao, đến mức cảm thấy dường như đang cọ vào tới phần ngực của mình, vậy khi mua sắm đầm bầu mình cần phải lưu ý tới việc che giấu vị trí này và phô diễn ra chỗ khác một tí để mà làm cho form người trông cân đối hơn hẳn.

Vận dụng những mảng gamme màu đối lập



1 cách dễ dàng để có thể chuyển quả bụng bầu của mình ra ngoài vùng ngực đấy là phối chiếc đầm bầu có 2 mảng sắc tương phản, phân chia thân váy và chân váy. Hay là nếu như bạn không thích sắc màu thì hãy mạnh dạn chọn mặc các bộ đầm bầu trơn dạng vạt chéo hoặc váy/đầm kiểu dáng sơ mi & sử dụng thêm một chiếc dây lưng nhỏ nhắn nằm dưới phần ngực để tạo nên cái nhìn hài hòa hơn.

dam bau

Trong trường hợp mình là 1 chị bầu nhỏ nhắn



Làm mẹ quả là 1 điều tuyệt vời chính vì thế hãy để tất cả mọi người biết rằng “bạn đang mang một thai nhi đáng yêu ở bên trong” bằng cách diện 1 dáng đầm bầu thật là tao nhã có các điểm nhấn dồn vào phần bụng để đánh lạc hướng dáng vóc nho nhỏ của các bạn.

Phô diễn đường cong



Đầm bầu với bộ phận nhún & bèo chạy dọc phần thân sẽ đôn lên mọi đường cong ở trên chiếc bụng bầu của chị em mình. Đồng thời các bạn vẫn có thể chọn mặc những nền áo sơ mi với các chi tiết bèo, lạ mắt nằm ở vòng 2 hay là một số kiểu áo dạng oversize modern. Phom người gọn nhỏ cũng giúp chúng ta mặc vừa các kiểu quần jean ống suôn, boot-cut để tăng thêm sự uyển chuyển cho phần thân dưới.

Trong trường hợp các bạn mang bầu với quả bụng thấp



Phần bụng thấp nhiều lúc làm các bạn cảm giác dáng người của chính mình trông khá là nặng nề những lúc ăn diện trang phục, vậy thì để xử trí việc đấy chúng ta hãy tìm chọn kiểu đầm bầu làm mọi người chẳng hề nhìn vào chiếc bụng của bạn.

Nâng vòng hai



Loại đầm bầu cổ V thắt chân ngực không chỉ khoe trọn phần ngực tròn đầy mà chúng còn đệm khéo vòng eo cao hơn để bù đắp lại khuyết điểm của quả bụng thấp. Để làm chỉ số hình thể hài hòa hơn, các bạn còn có thể sử dụng thêm 1 chiếc cardigan không cài nút dáng ngắn và bận cùng với quần jeans mềm mại hay quần tây kiểu dáng boot-cut sắc màu đậm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét