AZ Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Những món đồ chơi trẻ em từ 1 - 2 tuổi

Bố mẹ phải tìm các dạng đồ chơi trẻ em thiệt phù hợp với tuổi từ 1 - 2 tuổi để giúp cho trẻ phát triển trí não, sự sáng tạo từ ban sơ. Vì vào độ tuổi này, các bé luôn luôn cảm thấy ham thích với bất kỳ món đồ gì vì con đang dần dần trải nghiệm thế giới bao quanh.

Từ 1 đến 2 tuổi được coi là độ tuổi biến đổi vô cùng quan trọng với trẻ. Ở giai đoạn đó, trí óc của bé nhà mình đang dần biến đổi, khả năng học hỏi, sự sáng tạo dần được lộ ra vì vậy các mẹ phải chọn cho con các dạng đồ chơi trẻ em có khả năng tương hổ sự hoàn thiện đấy. Nên, bạn phải xem xét một vài tiêu chuẩn để lựa mua đồ chơi trẻ em & các món đồ chơi phù hợp với độ tuổi đó thông qua các thông tin bổ ích dưới đây.

Đảm bảo an toàn: Đấy là tiêu chí quan trọng các mẹ phải để tâm. Nên chọn lựa những mẫu đồ chơi cho bé của những nhà sản xuất uy tín, thương hiệu rõ ràng. Ở mức tuổi đó, bé cưng sẽ sử dụng rất nhiều giác quan để có thể tìm hiểu tất cả mọi thứ thông qua cách thức chạm, cạp, nhai, chà xát, mút,… Đó là nguyên nhân tại sao các bậc phụ huynh phải chọn lựa đồ chơi trẻ em làm bằng các chất liệu bảo đảm với cơ thể non nớt của trẻ. Mặt khác, không được chọn 1 vài món đồ chơi cho bé quá nhỏ hay là những mảnh ghép có khả năng rơi ra tại vì chúng có thể làm các bé bị khó thở trong trường hợp vô ý nuốt phải.

Tham khảo đầu tiên chính là dạng đồ chơi xếp hình giản đơn



Chúng là kiểu đồ chơi được khá nhiều chị em cũng như những chuyên gia chọn lựa. Chúng đơn thuần, đa dạng sắc màu, lớn vì vậy rất dễ nắm, thích hợp với mức tuổi từ 1 tới 2 tuổi. Nhờ món đồ chơi trẻ em đấy con sẽ được kích thích trí tuệ, hoàn thiện những giác quan, học được những điều mới lạ bằng việc lắp ghép.

do choi tre em

Bộ đồ chơi trẻ em có khả năng phát ra giai điệu



Những loại đồ chơi cho bé ấy có khả năng phát ra tiếng kêu hay âm nhạc những lúc hoạt động chính vì vậy rất lôi kéo các bé. Mức tuổi này mọi người cần tìm chọn bộ đồ chơi cho trẻ phát ra âm điệu để "hút" sự chú ý, năng lực tiếp nhận & ước vọng tìm hiểu của con. Nó giúp trẻ phát triển được thính giác, kích thích trí tuệ phát triển.

Những loại xe kéo



từ 1 đến 2 tuổi con đã bắt đầu tập bò, tập đứng nên các bậc phụ huynh có thể hỗ trợ bé bằng cách chọn loại đồ chơi trẻ em xe kéo. Nó sẽ giúp cho các bé bò, tập đứng được nhanh chóng hơn bởi dạng đồ chơi cho bé đó bắt buộc trẻ phải di chuyển nhiều.

Cùng với một vài lựa chọn đồ chơi trẻ em phía trên, các bậc phụ huynh sẽ có thêm những phương pháp thông thường trong chuyện giúp bé yêu trưởng thành ngày một tốt hơn. Phải tạo các điều kiện để cho con trưởng thành 1 cách tốt nhứt nghen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét