AZ Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

04 form đầm bầu hàn quốc xu hướng dành cho các bạn gái

Bạn đang mang bầu và bạn đang phải đo đắn không biết nên ăn bận gì để mà vừa hợp mốt vừa đảm bảo với cả mẹ và bé vào trời thu thế này. Ở trong bài chia sẻ ngày hôm nay sẽ là những gợi ý thú vị cho chúng ta về những loại đầm bầu hàn quốc đang được yêu chuộng, tin chắc chị em mình sẽ biến thành người mẹ thời trang mỗi khi xuống phố.

Đầm bầu hàn quốc chấm bi



Tuy được xem là 1 dạng họa tiết truyền thống tuy nhiên họa tiết chấm bi vẫn cho thấy độ ảnh hưởng của nó qua thời gian và những bộ đồ chấm bi luôn có được sức hút riêng của nó đối với các phái đẹp. Mùa thu sắp đến này, họa tiết chấm bi lại trở thành thiên hướng của các mẫu đầm bầu hàn quốc, bất luận bà bầu nào cũng đều có thể áp dụng loại kiểu tiết thế này vì chúng không hề kén cạnh dáng vóc. Nếu mình chưa có 01 mẫu đầm bầu chấm bi trong tủ đồ của chính mình thì hãy mua liền một chiếc đi nhe.

Đầm dáng suông



Đầm bầu hàn quốc dáng suông luôn được rất nhiều mẹ bầu tìm kiếm do nó không chỉ hiện đại mà nó còn có thể sử dụng lại sau sinh. Bởi nhờ độ dài hợp lý mà đầm suông có khả năng che đi khiếm khuyết vòng 2 lớn 1 cách hữu hiệu, ngoài ra bạn có thể chọn mẫu đầm họa tiết để mà làm bản thân nhìn trông năng động hơn.

dam bau

Cũng như là các loại váy đầm khác, khi mà tìm chọn đầm bầu hàn quốc form suông mình cần phải lưu ý đến chất liệu vải sao cho thật là mát mẻ. Với đặc tính công việc luôn phải ngồi nhiều giờ mỗi ngày những chị bầu hãy lựa chọn quần áo từ chất liệu vải cotton, thun co dãn hay vải voan dễ chịu, vì bà bầu thường đổ mồ hôi nhiều hơn người thường, điều đấy là vì thân nhiệt của bà bầu luôn luôn nhiều hơn người thường thậm chí cả vào khí trời mát mẻ.


Đầm bầu hàn quốc kẻ sọc ngang



Được biết đến như là người cứu rỗi của những bạn gái có dáng vóc mảnh khảnh, khi sọc ngang khiến cho thân hình nhìn trông đầy đặn hơn hẳn. Và điều đó còn được nhiều người áp đặt lên trên những dáng váy đầm bầu, người mang bầu mà mặc sọc kẻ ngang hẵn là sẽ giống với một cái “thùng phi” biết đi, điều đó là sai nhầm rồi đấy. Giản dị & trang nhã đầm bầu hàn quốc sọc kẻ ngang có thể tôn vinh hình thể cực kì cuốn hút của những quý cô bầu bì chứ chúng chẳng hề nặng nề giống như các bạn vẫn thường hay nghĩ. Ở những tháng cuối của thai nhi, trang phục bạn nên lánh xa đấy là những chiếc đầm sọc dọc vì thời điểm này chắc chắn nhìn bạn không khác nào một chiếc…thùng phi di động.

Đầm bầu body phối hợp ren



Đối với 1 số phụ nữ ưa thích dáng vẻ quyến rũ, hiện đại thì những loại đầm bó sát là sự lựa chọn ưu tiên của họ. Không e ngại che giấu chiếc bụng to sau các tầng áo nặng nề và luộm thuộm, đầm bầu hàn quốc body giúp cho phái nữ lộ rõ vẹn trọn nét đẹp của phái nữ trong khoảng thời gian vui sướng nhất - niềm vui được làm mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét