AZ Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Phối hợp và bảo quản giày nam ra sao thì đúng cách?

Đối với nhiều bạn nam, một kiểu giày nam lịch lãm là một trong số các vật dụng thiết yếu đem đến bề ngoài nam tính của họ ở cuộc sống thường ngày. Không những có thể tác động hiệu quả mà lại còn sẽ phá vỡ cả bộ trang phục, vì vậy giày nam luôn luôn phải được xem qua kỹ càng lúc chọn mua.

Mang giày nam dành cho 1 số dịp cụ thể


Không cần phải luôn luôn mang cùng 1 đôi giày nam tới chỗ làm việc mặc dù sự thanh lịch cùng nghiêm túc từ nó mang đến.. Các bạn sẽ dễ chịu hơn dù việc của bạn đòi hỏi di chuyển nhiều với 01 loại giày nam với đế cao su cùng với một phục trang tiện dụng. Loại giày tây đen mới&bóng vào những dịp quan trọng hơn, trong khi giày mọi hoặc giày lười mới thật sự giúp ích cho hoàn cảnh trên.

giay nam

Khi mặc quần shorts, phái mạnh hãy nên mặc kiểu quần ngắn phổ biến. Hãy thử dùng loại giày mọi nhưng không đeo tất, hoặc là kiểu giày sandal đường phố đặc trưng để khác biệt hơn là thường ngày. Ngoài ra, quần ngắn vẫn có thể hợp với 01 loại giày sport ví dụ như Adidas. Dù thế, khi dùng quần jeans, cần hạn chế đi tất cùng giày sandal hay 01 đôi giày sport to.


Các cách nghĩ không đúng đối với giày nam



Tương quan giữa giày nam và thắt lưng luôn luôn mật thiết với nhau. Không phải khi nào 2 vật đó có màu sắc với nhau đều sẽ đẹp mà 1 số người tinh ý, thay vào đấy, một số màu giống nhau thì sẽ đem đến hiệu quả hơn. Sự phối hợp tông màu đen cùng tông nâu vẫn thường bị nghĩ là không hiệu quả nhưng việc này đều tùy tất cả vào bạn.

Hãy thường đánh giày



Với việc lấy hộp xi chà bóng thích hợp với màu của giày da, đôi giày nam của bạn sẽ luôn bóng loáng. Những cặp giày bóng loáng chắc chắn giúp cho phe mày râu tự tin hơn hẳn cho các dịp gặp gỡ sếp hoặc buổi tiệc đẳng cấp. Nhằm giữ gìn tốt chiếc giày của các bạn, cần bỏ nó vào bỏ giày vào bên trong một cái túi nylon không có lỗ thủng khi đã đánh giày xong sau đó lấy dây thuộc giữ kỹ nó lại. Việc này giữ chất da không bị khô cứng, bóp méo hay là bị ẩm mốc.

Thay đôi tất hàng ngày



Vớ nên được thay sạch vớ đều đặn hơn là cởi ra giày là liền nhồi tất vào bên trong đôi giày. Cần luôn bảo đảm rằng chiếc giày nam sạch thoáng, không còn là một đám vi trùng nữa do việc đó sẽ giúp cho đôi bàn chân bạn luôn luôn sạch cũng như khỏe.

Tránh để ngập nước



Bạn đừng để cho giày dính vào trong nước dơ mỗi khi gặp trời mưa. Lấy giẻ chùi khô nước, cắt giấy báo nhét đầy vào giày, sau một ngày lại đổi 1 lớp giấy nháp mới, đợi chờ chừng hai – ba bữa là đôi giày sẽ khô hết, và sạch khi giày bị ướt sũng trong nước. Các chàng có thể sử dụng quạt gió để có thể hong khô giày nam dù vậy bề mặt giày bị hư hại đáng kể nếu như sấy nóng giày hoặc phơi bằng trời hừng hực vì lớp da giày sẽ trở nên cứng ngắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét