AZ Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Giúp các bé học tập nhiều điều mới mẻ nhờ đồ chơi trẻ em playdough

Khi đề cập đến các sản phẩm đồ chơi trẻ em có thể hoàn thiện trí óc & luyện kỹ năng cho con thì thật chẳng thể không nói tới dạng đồ chơi giải trí playdoh, dầu chỉ là 01 loại đồ chơi trẻ em đơn giản làm từ những khối đất dẻo, thế nhưng nhờ đó bé yêu có thể học tập được không ít kĩ năng cũng như là năng lực sáng tạo của chính mình.

Chủng loại đồ chơi trẻ em play-doh được giới thiệu vào năm 1955. Điều thú vị của dòng đất nặn đấy là chúng được làm bằng bột mì, muối, nước, dầu ăn & chất tạo màu thực phẩm, vì thế rất an toàn với các bé. Tới nay, play-doh đã trở thành dòng đồ chơi giải trí được đông đảo bé nhỏ khắp thế giới yêu mến.

Khoảng thời gian trước kia, trẻ em Việt Nam ít được tiếp cận với playdough nhiều lắm do giá cả nó khá là đắt & rất ít cửa tiệm đồ chơi trẻ em bán chủng loại như này. Hiện nay, play-doh được những phụ huynh biết đến phổ biến hơn nhờ những website quảng cáo và trong 1 số giáo trình học tập ở trường.

do choi tre em

Playdoh khác với các chủng loại đồ chơi trẻ em tương tự. Nét phong phú đa dạng về mảng màu và khả năng tùy biến thành ra các công cụ, hình khối bắt mắt thông qua khả năng tư duy của bé con giúp trẻ học được vô số vấn đề có ích. Xe đồ chơi, búp bê,… bé con vui chơi được thời gian cũng bắt đầu cảm giác nhàm chán bởi vì đã quá là quen mắt thế nhưng với playdoh câu chuyện của trẻ sẽ luôn được đổi thay hẳng ngày.

Playdoh đôi lúc làm bé con phải ngồi liên tù tì nguyên ngày mà lại không thấy chán. Điều này sẽ rất tiện với các bậc phụ huynh nếu thấy muốn giữ trẻ yên lặng để mà mần công việc hoặc chẳng muốn bé cưng đi ra ngoài chơi bởi vì quá đỗi hiểm nguy. Dạng đồ chơi trẻ em play-doh quả thật là người bảo mẫu trông chừng bé yêu yên tâm cho các bạn. Nó thay các bạn giúp cho các bé học tập, phát huy sự tư duy & chị em mình thì vẫn luôn có dư thời giờ để xứ lí việc gấp gáp.

Khá nhiều nghiên cứu khẳng định, khả năng học tập của bé con được tra rèn hữu hiệu thông qua các khoảng giờ vui chơi thoải mái. Và đồ chơi trẻ em là 01 yếu tố để giúp trẻ khơi dậy nguồn cảm hứng. Vì bởi khi mà vui chơi tự do trẻ luôn được tự do tạo ra thứ mình thích thú, chẳng phải theo bất luận chỉ thị như nào cả. Với playdough trẻ sẽ có được khoảng không gian vui chơi riêng biệt cho mình, bên trong vương quốc đó của trẻ em, chả có việc gì sai cũng chả có gì chuẩn xác mọi việc đều tuân theo ý nghĩ và những điều trẻ sáng tạo ra. Việc này chẳng những thúc đẩy trí tò mò, tư duy, thích thú quan sát & luôn mong muốn tự mình làm ra 01 thứ nào đấy, mà nó còn rèn cho bé tính tình kiên nhẫn.

Qua chơi đùa tự do, các bé hiểu & tiếp xúc cùng thế giới chung quanh một cách dễ dàng hơn. Bé con hiểu được bản thân mình là người nào, mình giữ vai trò thế nào ở trong cuộc sống, trong xã hội. Đồ chơi trẻ em dù có hàng khối mặt hàng khác biệt tuy vậy chọn lựa dạng đồ chơi nào hữu dụng cho bé con thì bậc phụ huynh phải luôn luôn suy tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét