AZ Bonus

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Khám phá một tí về bộ đồ chơi lego

Trải qua thời gian dài phát triển, Lego đã biến thành chủng loại đồ chơi ngày được vô vàn phụ huynh lựa chọn cho trẻ nhà mình. Với mẫu mã an toàn nổi trội, cùng các khối ghép, sắc màu phong phú, đồ chơi lego giúp trẻ học tập và khám phá môi trường xung quanh một cách nhanh chóng. Từ vô số khối màu đơn giản, trẻ sẽ có thể mặc sức chế tác & lắp ghép ra những thứ mình muốn. Để hiểu rõ hơn về đồ chơi lego mình hãy cùng xem qua bài chia sẻ bên dưới đây nhé!

Ban đầu khi trông thấy bộ đồ chơi Lego, có lẽ bố mẹ sẽ thấy ấn tượng tức thời về gam màu vui tươi của chúng, cùng với muôn vàn mảnh ghép to nhỏ & hết sức linh động, có khả năng lắp ráp tạo ra nhiều hình khối riêng biệt, lại vô cùng đảm bảo với trẻ em. Thoạt nhìn lego, chúng ta có thể thấy chúng cũng chỉ là một số mảnh ghép đơn giản, bình thường, thế nhưng ẩn dấu ở trong đó là cả 1 thế giới muôn màu muôn vẻ, các câu chuyện & các bài học hữu ích. Một thế giới mà trẻ em có thể mặc sức hô biến, xây dựng những thứ mình muốn.

Chả những trẻ nhỏ mà có khi bố mẹ cũng bị thu hút vào các sản phẩm đồ chơi lego. Bộ xếp hình lego giúp cho trẻ em có cái nhìn toàn hảo hơn tới môi trường xung quanh, khả năng nhìn nhận và hiểu rõ sắc màu rõ rệt. Lego còn tăng cường khả năng cầm nắm, giúp cơ tay trẻ hoàn thiện cứng cáp hơn. Điểm đặc sắc ở trò chơi lego đó là làm cho trẻ nhỏ hiểu rõ nhiều khối hình khác nhau, biết tư duy để lắp ghép thành những món đồ khác nhau.

do choi tre em

Mỗi một giai thoại ẩn trong bộ đồ chơi lego cũng đều có tính giáo dục cao, để mà tạo dựng nên thói quen khi lớn cho trẻ em.

Đồ chơi lego được sản xuất sao cho thích hợp từng thời điểm lớn khôn với trẻ nhỏ với nhiều mẫu mã riêng biệt vì vậy cha mẹ sẽ có thể dễ dàng chọn lựa mặt hàng hợp lí cho trẻ nhà mình. Hình thức chơi vô cùng giản đơn, kể cả bố mẹ vẫn có thể ngồi chơi chung với trẻ, bạn hãy thử để trẻ tự mình sáng tạo theo những điều mình nghĩ hay lắp ráp giống như các hình mẫu có chỉ dẫn.

Từ bốn tuổi về sau, trẻ em sẽ tích tắc tiếp thu & tò mò những biến động diễn ra chung quanh, năng lực tư duy cũng nhờ thế mà phát huy nhanh chóng. Bé bắt đầu biết cách mường tượng và sắp xếp đồ đạc theo sở thích của chính mình. Và lúc này, đồ chơi lego biến thành bước đệm giúp cho trẻ hòa nhập cùng với môi trường xung quanh 1 cách dễ dàng nhiều hơn, do nó bổ trợ trẻ mường tưởng mau chóng mọi sự vật chung quanh mình thông qua muôn vàn hình khối đa màu sắc.

Bạn có biết không, trước giờ đã có khá nhiều nhân tài nảy sinh khi mà chơi đồ chơi lego, biết đâu chừng chúng ta có khả năng biết rõ con mình có một đầu trí óc tư duy phi thường và thành ra 1 trong các thiên tài bé bỏng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét