AZ Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Sẵn sàng cho một bộ cọ trang điểm căn bản

Chọn mua 01 bộ cọ trang điểm vừa ý đang là việc làm cho nhiều cô gái cảm thấy khó khăn. Vì lượng cọ hết sức rất nhiều kiểu dáng chẳng giống nhau. Nào là, cọ kẻ mắt, viền môi, kẻ lông mày,… còn chưa kể tới việc chúng còn có nhiều kích thước khác nhau, khó lòng phân biệt được. Để giúp cho mình thuận tiện hơn nhiều mỗi khi tìm cho mình một bộ cọ trang điểm cơ bản, hãy cùng xem qua bài chia sẻ bên dưới đây bạn nhé.

Cọ tán má hồng - tạo khối



Bước đầu dự kiến cho một bộ cọ trang điểm cần thiết thì chúng ta cần sắm cho mình dòng cọ này, chúng là dòng cọ 2 trong 1 vừa có thể đánh má hồng vừa giả khối cho bộ mặt. Lúc make-up mình có thể dùng chúng để mà tạo nên gam màu êm mắt, điểm nổi bật bên trên khuôn mặt. Song song đó, chúng còn làm gương mặt nhìn trông gọn gàng hơn hẳn & giúp lấy hết các bột phấn dư thừa bên trên mặt thật toàn hảo. Khi tìm mua dòng cọ đấy, chị em mình hãy chú trọng tới độ mềm ở cây cọ, điều này sẽ có thể làm cho cọ trang điểm đánh phấn mịn màng hơn hẳn & chẳng khiến cho da có cảm giác khó chịu.

Cọ vẽ chân mày - tán đều chân mày



Đây được coi là 01 loại cọ make-up khá thiết yếu ở trong bộ cọ trang điểm của chị em mình. Nhiều các quý cô quen sử dụng chì kẻ, vẫn hay cho rằng loại cọ trang điểm này chẳng cần đến, dù thế bạn vẫn cần tới nó để có thể tán đều lông mày trông tự nhiên & hút mắt nhiều hơn.

Cọ đánh mắt



Trong một bộ cọ trang điểm khó có thể chỉ vỏn vẹn có 1 chiếc cọ đánh mắt là ổn, chúng ta nên có sẵn ít nhất 3 cây có các kích cỡ riêng biệt. Dòng to để mà đánh phấn phần đầu mắt, loại cỡ trung để đánh phấn phần giữa mắt & dạng bé để giúp nhấn. Một số kiểu cọ đầu tròn tạo vẻ khá là xinh xắn bên trên phần mắt theo phong cách tự nhiên, khâu lựa cọ như vậy không chỉ làm bạn linh hoạt hơn mỗi khi đánh mắt mà chúng còn làm nên gamme màu vùng mắt luôn tự nhiên.

Cọ tán phấn vùng mắt:



Cọ này có thể làm êm ranh giới giữa hai màu mắt, để giúp vùng mắt cảm giác tự nhiên và lung linh nhiều hơn. Mỗi khi thực hiện cách đánh phấn phối kết tone màu lên trên vùng mắt thì chúng chính là phụ kiện không thể thiếu ở trong bộ cọ trang điểm của mình.

Cọ đánh môi:



Dòng cọ make up đầu tròn, dẹp & có độ dày sẽ giúp các bạn gái tán đều son môi tiện lợi hơn hẳn. Bên cạnh đó trong 01 bộ cọ trang điểm mình cũng có thể dùng nó để mà bôi kem che khiếm khuyết lên trên những vị trí bị nổi mụn, tàn nhang, vết thâm,.. hoặc là 1 số khu vực cần tới sự chuẩn xác.

Ở trong quá trình kiếm tìm bộ cọ trang điểm cho mình, nếu như bạn gặp khó khăn khi phân loại chức năng những loại cọ make-up, chị em mình có thể tham khảo gợi ý 1 số người có kinh nghiệm hay tư vấn ngay trên 1 số trang web nổi tiếng. Để giữ gìn bộ cọ trang điểm có được độ bền và hiệu quả dài lâu, các bạn phải nhớ làm sạch cọ hàng ngày với mỗi 1 chiếc cọ sau khi dùng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét