AZ Bonus

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Đồ chơi lego món đồ cần thiết đối với các bé

Đồ chơi lego, 01 chủng loại đồ chơi lắp ghép hoàn mỹ để bé phát triển trí não. Nhờ vào các miếng ghép kích thước to nhỏ đa dạng, trẻ có thể tha hồ sáng tạo chúng thành những loài vật, mô hình, nhà cửa,… mà chính mình hình tượng ra. Đồ chơi lego luôn được nhiều bậc phụ huynh nhận định cao về độ an toàn & khả năng tư duy, sáng tạo. Thế nhưng, chúng ta cũng nên chọn lựa sản phẩm hợp lí với bé con nhà bạn.

Khi dưới 2 tuổi



Ở nhóm tuổi này, là thời khắc để trẻ nhận biết & tiếp cận nhiều điều xung quanh, do thế chơi là một phương án tuyệt vời để giúp trẻ quen biết với thế giới ở ngoài. 01 bộ đồ chơi lego Duplo sẽ chính là gợi ý thích hợp khi mà trẻ lên 1 tuổi rưỡi. Phụ huynh hãy dành ra chút thời gian ngồi chơi cùng với bé con, chỉ dẫn bé sắp đặt những khối màu chồng cao lên hoặc là tạo thành một vài khối hình giản đơn để kích thích óc hình tượng của bé. Hơn thế nữa, trong bộ duplo lại có thêm nhiều con vật nhỏ nhắn để giúp trẻ biết được tiếng kêu của một vài loài động vật.

do choi tre em

Lên 2 tuổi



Lên hai, trẻ em đã bắt đầu nhận thức được thế giới xung quanh bằng các đồ chơi & lời nói, cử động bố mẹ. Trong giai đoạn này, khả năng tư duy của trẻ cũng phát triển mỗi ngày, ba mẹ sẽ có thể trông thấy trẻ nhỏ tí tởn giả động tác theo cha mẹ như là: lái ôtô, nấu ăn, xem báo,… điều này chỉ là một sự hình thành thói quen tự nhiên của trẻ nhỏ. Và giờ đây bé yêu có thể ghép được thêm nhiều khối màu nữa của hộp đồ chơi lego tạo nên các tòa tháp độc đáo.

Cứ như thế, bé cưng sẽ bắt đầu nhận biết rõ ràng hơn về gam màu với hình khối tất thảy vật dụng mà trẻ sắp xếp. Các tòa tháp cùng những mảnh ghép khó khăn hơn sẽ phát huy óc thiết kế của bé. Bộ đồ chơi lego Ville quả là lựa chọn tuyệt vời với trẻ trong thời điểm thế này, song song những khối gạch, còn có những con vật, sẽ khiến cho cha mẹ động viên bé khám phá về nơi trú ngụ, và nguồn thức ăn của con thú đó.

Thời điểm trẻ lên 03 tuổi.



Trẻ 3 tuổi đã có khả năng bước đi và ngồi thật vững vàng & bé cũng bắt đầu muốn chơi với một trẻ khác nữa. Vì vậy, sẽ thật là thú vị nếu mà 2 đứa ngồi với nhau sắp xếp đồ chơi lego, điều đó sẽ giúp cho bé có được thêm ý tưởng & thu nhận được rất nhiều điều. Có khi cũng nảy sinh tranh cãi, ba mẹ hãy chậm rãi sử dụng những câu cổ động & ngợi khen để làm bé thấy phấn khích & hòa đồng với bạn.

Các con vật, những hình tượng bên trong bộ đồ chơi lego… đều đóng vai trò đặc biệt với trẻ ở độ tuổi này, từ đó trẻ sẽ có thể tạo dựng một câu chuyện hay một màn kịch mới lạ nào đó để học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét