AZ Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Cách chọn lựa đầm bầu đẹp cho phụ nữ có bầu

Niềm lo sợ chung nhất của rất nhiều bạn gái mang bầu mỗi khi tìm sắm áo quần đó chính là thường xuyên thấy ngại ngùng và không mấy tự tin bởi form người “phát phì” của bản thân. Nhất là các quý nàng khá là sợ ăn diện những kiểu dáng váy đầm trong khi ra đường, do thế ở trong bài viết hôm nay sẽ là các mẹo sử dụng đầm bầu đẹp để giúp các nàng bầu giải tỏa những điều lo lắng đó.

Dáng người thuôn gọn cùng váy/đầm suông


Đầm suông được cho là sự lựa chọn giản dị mà công dụng dành cho những bà bầu, không chỉ giúp dáng người gọn gàng mà còn che giấu khuyết điểm rất là lý tưởng. Chúng đang là 1 trong các mẫu mã đầm bầu đẹp đang làm nên xu thế trên thế giới. Đầm bầu suông sở hữu khá nhiều mẫu mã khác nhau để bạn có thể chọn mua được chiếc đầm hoàn hảo với bản thân mình nhất: dáng đứng, đầm suông xòe hoặc đầm suông thấp eo… Tùy kích thước mà các bạn vẫn có thể mặc được nó trong giai đoạn mang bầu. Các dáng đầm tone trầm, họa tiết tao nhã, thiết kế lịch sự luôn là mẫu đầm bầu đẹp được rất nhiều mẹ bầu công sở chọn dùng.

dam bau

Đầm vải ren tự nhiên mà tao nhã


Chất liệu ren không chỉ là chất liệu giúp nổi bật vẻ đẹp quý phái của những cô nàng mà chúng còn là biện pháp hoàn hảo giành cho mẫu đầm bầu đẹp của những mẹ bầu bởi vì nó mang đến dáng vẻ thanh tao, cuốn hút. Nhất là các kiểu dáng váy đầm vải ren dáng suông, bạn gái có thể thoải mái bận nó xuống phố, du lịch hoặc là tới công ty đều hợp. Chẳng cần là các sắc màu an toàn như: đen tuyền, trắng, nude,… bạn vẫn có thể chọn gamme màu mà bản thân mình yêu thích để luôn luôn cảm thấy thích thú cùng với tone màu mà mình yêu thích. Đầm bầu đẹp chất liệu ren cũng còn là lựa chọn tuyệt hảo dành cho khí hậu oi bức hiện giờ.

Váy - đầm bầu kiểu tiết màu sắc tối



Đây quả thật là 01 phương án hiệu quả để giấu đi quả bụng bầu tròn trĩnh của chị em mình, tạo ra vẻ đẹp cân đối, đánh lừa thị giác mọi người về ngoại hình mập béo của bản thân mình.

Đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các chiếc đầm sọc to nằm ngang sẽ làm cho các cô nàng có thân hình mảnh mai trở nên đầy đặn hơn. Còn các đường kẻ sọc ngang bản nhỏ lại giúp cho những mẹ bầu béo mập được thon gọn & cân đối hơn. Nếu bạn muốn dùng chúng để tới nơi làm việc, bạn có thể kết hợp thêm vào 1 chiếc áo khoác blazer cùng một tone màu, chất vải mỏng sẽ làm chị em mình nhìn trông trang nhã hơn.

Với style ăn mặc hiện đại, những bà bầu đã không còn phải giấu giếm bụng hoặc bó buộc chính mình trong những bộ trang phục rộng rinh nữa mà bạn hoàn toàn có thể tự tin ăn bận những form đầm bầu đẹp ôm sát thu hút để lộ dáng người đầy đặn của mình. Bạn hãy thử tìm mua một số kiểu dáng đầm bầu đẹp bó sát có chất liệu vải dày mềm để mà hạn chế để lộ khuyết điểm hình thể & có độ đàn hồi êm ái nhé! Đầm ôm sát chỉ nên sử dụng tone màu trầm tối thôi đấy bởi gamme màu sáng khá dễ để lộ khuyết điểm bên trên thân thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét