AZ Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các kiểu áo đẹp ngày hè ưu tiên phái mạnh

Nói đến các kiểu áo đẹp mùa hè sôi động với một vài bạn trai năng động & phong cách, không thể quên 1 vài dạng sơ mi đang "thống trị" đối với một vài website về thời trang và đó là đề tài bàn luận sôi động của nhiều giới trẻ. Cùng điểm qua rất nhiều các kiểu áo đẹp hàng đầu để cho bạn ngày thêm món đồ chọn lựa nhé!

Các dáng áo cổ trụ với các loại vải Chambray của J.Crew: chẳng gì gợi nhắc cho cho hè năm nay giống như 01 dạng áo sơ mi với các loại vải chambray xốp, cổ trụ khá ngắn cùng với những nút tương phản tạo thêm thiết kế thời trang đối với một vật dụng sử dụng thường thấy.

Những loại áo Biarritz A.P.C.: nếu mà các bạn nam không thể nào dạo chơi ngay 1 bãi biển với hè này, để cho chiếc áo cotton tự nhiên của nhãn hàng đến từ Pari A.P.C này, mang quý ông ghé đến cảm giác biển cả "mát lạnh" lành. Hoa văn thuyền buồm mang tới vẻ vui vẻ dành riêng cho những ai thích thời trang. Phối kết với một loại quần chino trắng đồng thời đôi giày dành cho phái mạnh đi biển bằng da từ đó nhấn mạnh phong cách biển cả mà nó mang đến.

Những chiếc áo sơ mi kẻ sọc của ASOS: trong hầu hết các kiểu áo đẹp thì kiểu trang phục đương đại của ASOS ở cotton xốp cùng với 02 vạch kẻ tương phản nơi áo như đem đến 01 ranh giới giữa vẻ ngoài không quá cầu kì đồng thời độc đáo.

Sơ mi cotton tự nhiên hiện diện hình ảnh của Hentsch Man: đây cũng là 01 trong các kiểu áo đẹp nên có ngay trong vali cho nhiều dịp nghỉ ngơi của cánh mày râu, 01 hình ảnh khác lạ của chiếc áo áo Hawaiian phô ra lúc trước. Hiệu quả chiếc lá từ thương hiệu bậc thầy Longdon Hentsch Man thể hiện mẫu mã cổ điển tới cho một số dạng họa tiết hoa lá.

Những chiếc áo sơ mi denim của Cos: bình thường phái mạnh vẫn có các kiểu áo đẹp ví dụ áo sơ mi jean tuy thế một chiếc sơ mi ngắn tay xốp nhẹ cho hè chẳng bao giờ là 1 dáng áo tồi. Dạng áo rất sắc, đường may chu đáo được đầu tư tới từng đặc điểm tỉ mỉ nhất, mix cùng với jean selvedge để làm nên cặp đôi một cách đẹp nhất riêng cho mùa hè này này.

Các kiểu áo đẹp hoa văn Geometric của Uniqlo: dường như có vẻ tương tự 01 1 chiếc áo kẻ sọc thường gặp nhưng mà trông thật gần mọi người sẽ thấy là các ngôi sao nhỏ bé được có in chen với lưới gam màu xanh navy. Uniqlo đem đến các kiểu áo đẹp có thể giúp các chàng trai hay mới lạ với đám đông.

Áo sơ mi poplin kẻ của Acne Studios: những ai của hình ảnh trơn màu Scandianava cùng kiểu cách vintage thật sự sẽ trông thấy hài lòng riêng với thiết kế này của Acne Studios. Mang tới 01 cảm giác bờ biển nhờ dạng áo che chắn truyền thống & các kiểu cổ áo Cuba phổ biến, kiểu áo này luôn đem lại 1 tính chất sành điệu đối với phong cách thời trang của các chàng, kèm với quần Jean slim-cut cùng với giày thời trang "xịn" trainer để cho một ngày nổi bật.

Áo sơ mi Redmayne của Reiss: khi bạn luôn có mong muốn chọn lựa thời gian ở công ty hơn trên bãi biển vào kì nghỉ hè này, các kiểu áo đẹp ví dụ của Reiss sẽ là một sản phẩm nên có đối với tủ quần áo của bạn. Màu sắc thoải mái dành riêng cho các bữa ăn trưa hè song tay ngắn và dáng cotton giúp các bạn có lẽ sẽ thật đáng yêu đối với tất cả mọi trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét