AZ Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Khi nam giới trẻ trung nhờ các kiểu áo đẹp kì nghỉ hè

Nói đến các kiểu áo đẹp mùa hè này đối với các bạn nam cá tính và yêu thời trang, không thể nào quên một số các kiểu áo sơ mi đang thống lĩnh ngay đông đảo diễn đàn phong cách và là vấn đề bàn luận sôi nổi của 1 số người trẻ. Cùng điểm qua rất nhiều các kiểu áo đẹp bậc nhất để cho bạn càng thêm tham khảo lựa chọn nhé!

Sơ mi cổ trụ bằng bề mặt vải Chambray của J.Crew: chẳng có gì gợi nhắc nhở cho hè này giống như 01 kiểu áo sơ mi cùng với vải chambray xốp, cổ trụ ngắn & một số cúc khác biệt có vẻ ngoài phong cách dành cho 01 vật dụng sữ dụng ngày nay.

Các kiểu áo Biarritz A.P.C.: nếu như quý ông khó lòng dạo chơi tại 1 vùng biển trong hè này, hãy cho sơ mi cotton thoáng mát của thương hiệu tới từ Pari A.P.C này, mang đấng mày râu đến với những phút giây biển cả thoải mái lành. Hình ảnh thuyền buồm tạo được nét thú vị riêng cho người nào yêu thích xu hướng thời trang. Mặc cùng với 01 chiếc quần chino trắng đồng thời loại giày dành cho phái nam đi biển làm bằng da để mà nhấn mạnh hình ảnh biển cả mà tất cả mang lại.

Sơ mi sọc của ASOS: với toàn bộ các kiểu áo đẹp thì những thiết kế hiện đại của ASOS đến từ cotton xốp có 2 vạch kẻ đối lập nơi áo như là cho ra một ranh giới giữa cảm giác không quá cầu kì và chắc hẳn có cá tính.

Thiết kế áo cotton thoáng mát chỉ sử dụng dạng họa tiết của Hentsch Man: đây cũng là 01 trong các kiểu áo đẹp rất cần ngay trong vali dành riêng cho nhiều dịp nghỉ của phái mạnh, 01 mẫu mã riêng biệt của những chiếc sơ mi Hawaiian phô ra lúc trước. Cảm nhận chiếc lá từ nhãn hiệu bậc thầy Longdon Hentsch Man mang tới vẻ hoài cổ tới đối với nhiều dạng họa tiết hoa.

Những kiểu áo sơmi denim của Cos: phần nhiều chúng ta vẫn có các kiểu áo đẹp ví dụ như áo denim song một chiếc sơ mi tay ngắn xốp nhẹ riêng cho kì nghỉ hè chẳng bao giờ là một kiểu áo tồi. Form dáng áo sắc nét, đường may chu đáo được chăm chút tới mỗi đặc điểm nhỏ nhặt nhất, sử dụng cùng jean selvedge để làm cặp đôi thật bắt mắt đến cho hè 2015 này.

Các kiểu áo đẹp có in họa tiết Geometric của Uniqlo: xem có vẻ như không khác mấy với một kiểu áo sơ mi kẻ sọc bình thường nhưng mà nhìn gần hơn cánh mày râu sẽ bất ngờ các ngôi sao bé nhỏ được hiện diện chen với sọc màu xanh navy. Uniqlo đem tới các kiểu áo đẹp có thể giúp đấng mày râu có thể sẽ khác lạ cùng đông người qua lại.

Áo sơ mi poplin kẻ sọc của Acne Studios: tín đồ của gu thời trang đơn giản Scandianava & xu hướng vintage có thể nói sẽ cảm thấy vừa lòng riêng với thiết kế áo này của Acne Studios. Đem đến một cảm nhận biển cả cùng kiểu áo bảo hộ cổ điển cùng với xu hướng thời trang ở cổ áo Cuba thịnh hành, một chiếc áo này hẳn tạo ra 01 vẻ thời trang trong phong cách thời trang của các chàng trai, mặc cùng với quần Jean slim-cut và giày thời trang "xịn" trainer đối với 1 ngày thật đẹp.

Sơ mi Redmayne của Reiss: trong trường hợp bạn với mong muốn sử dụng thời giờ ở văn phòng nhiều hơn trên vùng biển đối với hè này, các kiểu áo đẹp hệt như của Reiss dường như là 01 giải pháp cần có ngay trong tủ quần áo của các chàng. Màu sắc thích hợp riêng cho vài bữa ăn trưa hè và ngắn tay và form cotton giúp bạn sao cho luôn thật đáng yêu cho nhiều tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét