AZ Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Nên cẩn trọng ở chuyện lựa điện thoại cũ

Bây giờ được xem là thời đại phát triển mạnh mẽ của những loại smartphone. Ngày càng xuất hiện nhiều kiểu smart phone đời mới trình làng kèm với vô số sửa đổi ở mẫu mã và hiệu năng. Tuy nhiên, giá thành của một số mẫu điện thoại này không hề thấp tí nào (đa phần cũng trên mười triệu) bởi thế mọi người chả dư dả thế nhưng vẫn muốn được trải nghiệm thì lúc đấy cách hay nhất chính là để mắt tới một số chiếc điện thoại cũ.

Cùng với khả năng "chế" điện thoại di động ngày một tinh vi của những chàng thợ thì những ai đang tính mua điện thoại cũ cần phải kỹ càng ở trong bước lựa chọn. Trong trường hợp khách hàng là người chẳng hiểu biết gì hẳn sẽ bị "luộc" một vố đau. Ở dưới sẽ là 1 số vấn đề nhất thiết phải để ý lúc chúng ta chọn lựa điện thoại cũ:

Cần phải kiểm tra số IMEI



Đây chính là cách thức đánh giá luôn được vô số người dùng nhứt cũng được coi là cách thức tiện lợi & đáng tin tưởng nhứt khi chọn mua điện thoại cũ. Với các mẫu di động khác biệt thì cách thức để tìm kiếm số IMEI ở trong di động cũng không giống nhau. Nếu bạn đang tính sắm 1 dòng máy di động nào đấy, các bạn tốt nhất nên đánh giá kĩ càng về nó & công thức dò tìm mã số IMEI của nó. Nếu lựa máy vẫn còn nguyên vỏ hộp và kỳ hạn bảo hành thì hãy đối chiếu mã số này cùng với số IMEI in trên hộp đựng. Khi thấy cái điện thoại cũ có dãy số IMEI chẳng giống với hộp đựng thì khi đấy tuyệt đối không nên chọn.

Đánh giá lớp vỏ và bàn phím ấn



Đối với những chiếc điện thoại cũ thì các bạn chớ có lựa chọn nhiều dòng máy máy đã thay thế vỏ và bàn phím vì nhiều tiệm thường dùng đồ "lô", nghĩa là hàng không được chất lượng để thay thế bởi vậy sẽ dễ dàng làm kẹt phím bấm, vỏ có thể bị bung. Mọi người hãy thử bằng mẹo đặt vô nơi tối nhìn xem tia sáng trong di động bị đi ra ngoài hay là không, nhấn tất thảy phím bấm ở trên điện thoại xem độ nẩy ra sao? Có kẹt hay không.

dien thoai

Check màn hình



Màn hình hiển thị được coi là bộ phận quan trọng nhứt ở chiếc di động, nhứt là đối với các chiếc điện thoại cảm ứng. Chúng ta hãy tới phần tinh chỉnh rồi sau đó căn chỉnh mức độ sáng tối đặng nhận xét. 1 vài mẫu điện thoại cũ xuất hiện điểm trắng hay đen thì chớ có chọn. Chúng ta cũng nên đánh giá mức độ nhạy của màn hình hiển thị cảm ứng bằng phương pháp đụng vào tất cả các nơi bên trên màn hình hiển thị xem xem có bị liệt ở chỗ nào không.

Check pin



Các cửa tiệm trong khi bán điện thoại cũ hay lấy mất pin zin của máy tiếp theo thay vô đó chính là một vài viên pin dỏm. Riêng đối với pin của Nokia thì bạn dòm biểu tượng 3 chiều trên tem chính hãng, còn đối với 1 số cục pin khác chúng ta để ý nơi gặp gỡ của pin và chiếc máy. Nếu mà mặt tiếp xúc này hơi mờ được xem là pin zin còn sáng chói thì cho thấy đó là sản phẩm kém chất lượng. Khi đã đánh giá được chất lượng của pin, chúng ta hãy bỏ viên pin lên trên 1 nơi phẳng thử coi pin có cong hay phù hay không. Những viên pin bị phồng do đã dùng trong 1 thời gian dài hoặc đã bị chạm vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét