AZ Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Có gì mới mẻ trong xu hướng đồ bơi nữ trong năm 2016 này?

Ngày nay, khá nhiều người đã chọn lựa đi biển hay bơi để làm mát nhiều trưa hè khó chịu. Song song đó, những mẫu đồ bơi nữ cũng có dịp để 1 lần nữa làm mưa làm gió. Hiện nay, khuynh hướng bikini dù chẳng có nhiều đột phá cơ mà chúng vẫn đem đến một sự cuốn hút cực kì mãnh liệt, & phô ra nhiều đường cong nuột nà, cuốn hút.

Đồ bơi nữ 2 mảnh dạng hay dùng



Loại đồ bơi nữ 2 tấm dạng truyền thống ấy thích hợp với những cô bạn muốn "hút" cái nhìn của những người xung quanh. Cùng với dạng bikini ấy, phái đẹp có thể dễ dàng phô được hết cỡ làn da mịn màng & nhiều đường cong lôi cuốn của bản thân cho nên nó rất hợp với các nàng có cơ thể thanh mảnh và cân chỉnh.

Bộ đồ bơi nữ này thường có thiết kế tương đối đơn thuần, hầu như không có chi tiết phối đi kèm cầu kỳ. 1 số màu sắc cuốn hút nhất giữa mùa hè này đấy là các sắc màu nóng hay gam nude tinh tế, quý phái.

bikini

Đồ tắm một tấm chẳng còn nhàm chán



Những loại đồ bơi nữ 1 mảnh lúc nào cũng được các nàng ưa chuộng bởi nét đẹp tế nhị, chả khoa trương. Nó đang là bộ đồ tắm phổ quát nhất ở trên các bãi biển lúc này. Để nâng cao sự gợi cảm cho bộ bikini 1 mảnh, nhiều designer đã tận dụng thêm nhiều đường khoét đơn giản và nhiều chi tiết hỗ trợ thêm giúp kiểu dáng bớt nhàm chán. Bên cạnh đấy, sắc thái cũng là một nguyên tố không thể nào thiếu để tăng thêm phần lôi cuốn cũng như là để giúp giấu bớt một vài nhược điểm của cơ thể.

Kiểu tiết cuốn hút



Cùng với nhiều kiểu dáng thịnh hành thì đồ bơi nữ ngày hè năm nay còn được trình làng với những loại kiểu tiết thí dụ như trang trí hoa, côn trùng, thú vật vô cùng sống động & ấn tượng. Hãy thoải mái diện những bộ đồ tắm đầy hoa hoặc họa tiết thổ dân bắt mắt. Mix phối thêm 1 chiếc khăn cùng kiểu tiết bám chắc các bạn sẽ cực kỳ sành điệu & nổi bật đó nhá.

Chiếc áo che bên ngoài



Nhiều chiếc áo khoác bên ngoài lúc nào cũng là “đối tác” chẳng thể vắng mặt đối với nhiều mẫu đồ bơi nữ mỏng manh. Ngoài chức năng che chắn cho da khi đi biển thì chiếc áo khoác bên ngoài áo tắm còn giúp gợi lên trí óc tò mò của mọi người về vóc dáng hấp dẫn thấp thoáng.

Đồ bơi nổi bật



Nếu bạn yêu thích các bộ đồ bơi nữ lấp la lấp lánh, bạn sẽ được ứng đáp khao khát khi khuynh hướng ấy cũng đang có trên nhiều mẫu bikini ở trong mùa hè năm nay. Những hột thủy tinh, đá... lóng lánh với vô số màu sắc được xâu chuỗi, gắn hay là thêu nhiều bên trên bộ trang phục khiến chị em mình lúc nào cũng nổi bật trong lúc đi dạo dưới ánh nắng mặt trời trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét