AZ Bonus

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Đồ chơi cho bé và những cách chọn lựa bảo đảm cho các bé

Với các bậc phụ huynh mỗi khi tìm mua đồ chơi cho bé như 1 quà tặng dành tặng trẻ em trong những sự kiện đặc biệt, chọn lựa đồ chơi cho bé để thích hợp cho độ tuổi hoặc nhu cầu của bé không bao giờ là một việc dễ làm. Tiếp theo đây chính là một vài mẹo vặt chọn lựa đồ chơi cho bé mà ba mẹ sẽ có thể tham khảo ngay cả khi phụ huynh không biết gì về loại đồ chơi cho trẻ em như thế.

Đồ chơi các bé sơ sinh hay nhỏ hơn 1 tuổi



Bậc phụ huynh hãy chọn mua những kiểu đồ chơi cho bé được chế tạo từ vật liệu đó là sợi vải mềm, cao su loại chính hiệu để cho bọn trẻ sẽ có thể vui chơi cho thỏa. Nhằm tránh việc gây đau nhức mắt bé, cha mẹ hạn chế chọn lựa những kiểu đồ chơi có sắc màu quá phức tạp, cũng hạn chế mua các loại có khối lượng quá cao do nếu như xui thay rơi rớt có thể gây thương tổn cho bé, thay vì vậy, với độ tuổi trên đây, bé yêu đều luôn rất nhạy cảm đối với tiếng thanh, bậc phụ huynh nên thử mua những kiểu đồ chơi cho bé với nhạc nền nhằm khiến cho bé thích thú.

Giai đoạn từ 11-18 tháng tuổi của bé



Các phụ huynh cần mua cho chúng những kiểu đồ chơi cho bé có âm thanh và có khả năng chuyển động như loại xe tập đi, loại xe đẩy, kiểu xe kéo cho trẻ em nhỏ tuổi… để có thể hỗ trợ trẻ cùng với hứng thú luyện kỹ năng đi…bởi con bạn đã sắp sửa tập đi trong độ tuổi 11 đến 18 tháng tuổi.

do choi tre em

Các em từ 18 tháng tới 3 tuổi



Thể lực và trí tuệ của bé khoảng 18 tháng tới ba tuổi đã tăng cường hơn hẳn, bé sẽ cực kì hứng thú với chuyện bắt chước cùng thử làm theo cùng 1 số thao tác ở phụ huynh, tư duy của bé thường có đặc trưng tu duy tượng hình. Chọn mua những kiểu đồ chơi cho bé với khả năng mô phỏng lại cuộc sống hàng ngày như là: đồ chơi nội trợ, dụng cụ khám bệnh… chính là một phương án hiệu quả cho bậc cha mẹ.

Thời kì trẻ lớn lên


Lúc trẻ sẽ chẳng thích thú với các kiểu đồ chơi trẻ em có động cơ đi nữa mà hiện chúng sẽ khoái chơi với những mẫu đồ chơi sở hữu tình tiết bình thường như là: búp bê có thể cử động tới lui, chân, tay, tròng mắt phải dịch chuyển, trang phục có khả năng tháo ra khỏi nhanh chóng…chắc sẽ thích hợp dành cho em bé gái 4-6 tuổi. Đất sét, đồ chơi lắp hình, tranh ghép động vật, trò chơi pin,…sẽ là cực thích hợp nếu phụ huynh muốn con yêu 5-6 tuổi của mình thông minh lẫn lanh lợi thêm nữa thì chuyện bạn chọn các kiểu đồ chơi cho bé hỗ trợ làm tăng trí thông minh của bé.

Một vài quy tắc phổ biến khi chọn mua đồ chơi cho con bạn

Cần quan sát cũng như hỏi thăm xem nguyên liệu được chế tạo đồ chơi liệu sẽ độc hại hay là không, mẫu mã của nó có góc cạnh nào đó sắc nhọn hay không, đồ chơi cho bé nên được bảo đảm lau sạch, cấu tạo chắc chắn, bảo đảm, dễ dàng làm sạch sẽ là điều trước hết. Cường độ phát sinh thành tiếng ở đồ chơi cho bé không được lớn quá do nó có khả năng tác động xấu vào sự nghe của con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét