AZ Bonus

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Mặt hàng đồ chơi trẻ em gần đây cực kỳ rắc rối

Việc xuất hiện tràn lan các mẫu đồ chơi trẻ em chưa biết xuất xứ, chẳng có thương hiệu mỗi lúc 1 nhiều. Chính vì thế ba mẹ hãy kỹ lưỡng mỗi khi muốn chọn sắm cho con các món đồ tốt nhứt, để các bé khôn lớn 1 cách toàn diện.

Mặt hàng đồ chơi trẻ em hiện giờ phải nói là rất phong phú đa dạng, vô số kiểu loại hàng hóa & có thể ví nó chẳng khác gì “ma trận”. Mọi người sẽ dễ choáng váng với sự khủng khiếp của nó những khi đi vào một số khu chợ lớn thí dụ như chợ Kim Biên, Bình Tây,… hoặc bất kì một khu chợ bé nhỏ nào. Điểm đáng nói đó là phần lớn đều có xuất xứ từ Trung Hoa có trên 90% và không ít dòng đồ chơi không biết nguồn sản xuất có đa loại nhiều kiểu. Trong khi đó, cần phải chú ý thật là kĩ càng mới bắt gặp 1 số sản phẩm đồ chơi trẻ em “Sản xuất tại VN” nằm giữa “ma trận” đồ chơi Trung Quốc.

do choi tre em

Thị trường đồ chơi trẻ em ở nước ta nếu như so với các năm trước có cải biến rất nhiều song chủ yếu là mặt hàng được nhập từ Trung Hoa. Đa số là các loại đồ chơi cho trẻ bạo lực, thiếu giáo dục ví dụ dao, kiếm, súng,… có thể tạo ra sát thương. Mặc dầu đã cấm thế nhưng bạn vẫn có thể mau chóng chọn lựa được nó ở bất cứ shop đồ chơi trẻ em nào. Nhiều ông bố bà mẹ cũng biết rõ là những kiểu đồ chơi cho bé bán lậu như thế khá là gây hại thế nhưng vì bé nhà mình quá thích thú, đòi mua miết vì vậy bọn họ đành chọn mua. Bên cạnh đấy, các món đồ như thế có giá thành tương đối thấp chính vì thế hợp lý với túi tiền của không ít người.

Một vấn đề nữa cũng cần thú nhận đấy là nhiều công ty đồ chơi China rất là giỏi trong vấn đề tiếp thị sản phẩm, nắm bắt xu thế mới tạo ra các nhân vật hoạt hình độc đáo, nhiều loại đồ điện tử cuốn hút từ 1 số đoạn film hoạt hình mà bé yêu thích. Do đó chẳng thể phủ nhận là đồ chơi trẻ em của nước ta chẳng được ưu ái tại giá thành còn cao, vẫn chưa đáp lại được nhu cầu thư giãn của bé, 1 vấn đề nữa là bởi vì họ tiếp thị còn khá yếu. Hơn nữa là chuyện ngăn chặn các loại đồ chơi cho trẻ nhập lậu khắp thị trường nước ta bây giờ còn rất buông thả, chính sự thả lỏng nhiều loại đồ chơi cho trẻ nhập lậu, mang các chất hóa học độc hại đã ảnh hưởng rất là lớn tới thị trường đồ chơi trẻ em ở trong nước.

Nhìn chung, các bạn cần phải chú ý trong việc lựa mua đồ chơi trẻ em giành cho các con của mình. Thị trường đồ chơi trẻ em của Việt Nam cũng có các cửa hiệu bán những bộ đồ chơi chất lượng, đáng tin ví dụ như My Kingdom, Intex VN, Veesano,… dù mức giá có hơi hơi lớn tuy nhiên chất lượng sản phẩm luôn luôn an toàn. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi tìm mua những thứ đồ đảm bảo cho trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét