AZ Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Vài cách phối áo sơ mi nữ dành riêng cho bạn gái

Cùng với thời gian, nhiều khuynh hướng của thời trang hiện nay đang phát triển chẳng ngừng nghỉ, mang lại hàng loạt style thi nhau ra đời, thay thế nhau không ngừng, tuy nhiên, trong đó luôn luôn có 1 vài loại đồ củ thể còn mãi cùng với thời gian, thể hiện vị trí khó mà thiếu đi được của mình. Có thể đem đến vẻ ngoài nữ tính cho bạn gái¸áo sơ mi nữ - kiểu áo luôn phải có- chiếm giữ vị trí đặc biệt nhất cùng với rất nhiều cách mix đồ dành cho mùa thời trang xuân hè năm nay.

Một vài cách kết hợp đồ dành cho áo sơ mi nữ



Có vẻ như chiếc áo sơ mi nữ thịnh hành thế này dễ dàng kết hợp cùng với bất cứ món đồ nào từ bộ sưu tập của bạn gái. Trong khí hậu tràn đầy ánh nắng mùa này, cùng 1 vài xu hướng đình đám đang xảy ra, thì bạn nữ cũng làm đẹp bản thân mình cùng chiếc áo sơ mi nữ thông qua những phong cách mix & match cực kì thu hút. Áo sơ mi nữ mặc với loại quần âu ống suông biểu trưng của kiểu thời trang thanh lịch, đầy nữ tính mà vẫn đầy quyền uy thu hút. Nếu thích đặc biệt trong đám đông, thì hãy thử lựa chọn 1 kiểu quần tây cạp cao để có thể khiến cho người mặc quần “ăn gian” chiều cao của mình một cách thẩm mỹ.

ao nu dep

Mặc áo sơmi cùng mẫu quần tây dáng suông không chỉ mang đến sự thoải mái, thêm vào đó, kiểu giày slip-on - trào lưu mẫu giày slip on hiện nay đang sốt hừng hực - để thay cho những mẫu giày cao gót nơi công sở thông thường cũng sẽ giúp cho trang phục có vẻ tươi trẻ hơn. Thực tế, mặc áo sơ mi nữ màu trắng với quần tây ống đứng cũng chính là phong cách phối đồ nổi bật hiện giờ. Các nàng có thể chọn một vài tông màu thay phiên cũng như kiểu cổ sơmi tương thích để có thể thay phiên suốt một tuần thay cho chọn áo sơ mi nữ màu trắng. Nhằm tạo điểm nhấn cho áo sơmi, bạn nữ có thể tô điểm chúng cùng trang sức vòng cổ, khiến bộ trang phục thêm phần thu hút.

Một món đồ cũng đang “thống lĩnh” ở style thờit rang xuân hè 2016 đó chính là kiểu quần culottes, khi diện 1 chiếc áo sơ mi nữ màu sáng sơ vin cùng với loại quần trên đây là các bạn đã tự tạo nên cho mình vẻ cực “gu” thu hút luôn rồi.

Tươi trẻ cùng váy



Nếu như muốn mình sẽ phong cách hơn nữa, bạn nên thường xuyên phối hợp áo sơ mi nữ cùng với những quần làm từ vải jean hay vải denim, cụ thể hơn, bạn nữ sẽ dễ dàng tỏa sáng khi xuống phố dù cho chỉ đang diện kiểu đồ giản dị bao gồm áo sơ mi nữ voan, 1 chiếc quần jeans và áo khoác kimono đang hot. Bên cạnh đó nhằm thêm phần hấp dẫn, bạn nữ hãy thử tìm kiểu chân midi với chi tiết là những đường khóa kéo thời thượng. Đối với những chiếc áo sơ mi nữ gam màu nhạt nữ tính thì dù cho mặc sơ mi đó cùng chân váy midi bất cứ lúc nào cũng sẽ mang lại một vẻ ngoài quý phái tới cho người mặc chúng mà chẳng cần cơn sốt về thời trang đang thay đổi như thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét