AZ Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

1 vài mẹo bố trí tủ quần áo ấn tượng dành cho phái đẹp

Bố trí tủ quần áo được xem là 01 nghệ thuật đấy nhé? Để mà đạt được tủ áo quần nhìn trông chuyên nghiệp chả hề thua gì những tín đồ thời trang thật sự luôn luôn có những bí quyết trong cách tổ chức. Và ở trong topic ngày hôm nay, chị em mình hãy cùng học hỏi cách thức bố trí tủ quần áo lí tưởng đấy cùng một vài thủ thuật nhỏ ngay dưới đây.

Tổ chức lại sau mỗi mùa



Thật sự khó khăn để chúng ta đề ra rằng là bạn sẽ phải mang bỏ set trang phục nào khi đã qua 1 mùa. Không hề riêng gì chị em mình mà bất kì quý cô nào cũng như thế. Đôi lúc có các set trang phục mình không bận tới nhưng mà bạn cũng không thể đành lòng vứt chúng đi. Vậy thì, bạn hãy suy nghĩ lại những món đồ đã không còn đụng tới nữa & sắp xếp chúng ở 1 góc ở trong tủ quần áo để mà chừa chỗ cho những set trang phục ưu tiên của bạn. Còn nếu như nuối tiếc chúng ta hãy thử phối mix chúng cùng với các item khác. Không nên để cho tủ quần áo của mình quá tải, bởi vì là phụ nữ nên cứ cách độ vài tuần mình lại mua sắm thêm vài ba bộ trang phục.

tu quan ao
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm tủ quần áo tại đây.

Tận dụng hết mức tủ quần áo của bạn



Hãy tận dụng tất cả những thứ có thể chứa ở trong tủ trang phục của mình như là các góc, các ngăn cách hay là những kệ, những chỗ mối nối đều có thể giúp cho các bạn tăng sức chứa đựng ở tủ đồ nhà mình

Chọn loại móc an toàn



Bạn hãy sử dụng loại móc nhựa cứng hay là móc bằng gỗ để treo đồ đạc hoặc là kiểu móc đồ tiện cho quá trình sắp xếp, miễn là nó vừa vặn cùng diện tích và tạo được một sự nhất quán trong cách thu xếp.

Phân loại trang phục và chia theo tone màu



Tận dụng sắc độ chuyển từ màu sắc để làm tăng cao vẻ nổi bật bên trong tủ quần áo vải nhà mình bằng cách: hãy phân chia nó theo từng gam màu và mốt gì. Thí dụ, chúng ta tổ chức thành danh mục những quần áo dùng để đến cơ quan, tại nhà, tiệc tùng,… hay là còn có thể phân chia đi theo mỗi 1 nhóm tông màu, từ đậm tới nhạt, cùng gam màu,... phân chia thành một vài khu riêng chẳng hạn. Giải pháp thế này chả những giúp tăng tính thẩm mỹ cho tủ quần áo mà nó còn giúp cho các bạn lựa chọn quần áo linh hoạt hơn.

tu quan ao
Chọn lựa loại mặt hàng về tủ quần áo: https://www.sendo.vn/tu-quan-ao.htm

Thận trọng với các chiếc túi xách tay



Kích cỡ và nguồn chất liệu khác nhau của những mẫu túi xách tay luôn làm cho rất nhiều cô gái phải đau đầu khi mà phân loại trong tủ quần áo. Đơn thuần hơn hết, hãy để cho bọn chúng 01 khu vực riêng tách lập cùng với trang phục của chúng ta hoặc là cũng có thể đựng chúng ở trong túi vải nhưng mà cũng để ý để mà túi xách chẳng bị méo mó hoặc biến dạng khi mà sắp xếp. Hãy bỏ giấy báo bên trong túi xách để giữ được mẫu túi.

Máng trang phục một cách chuẩn xác



Không nên bỏ qua công đoạn này vì nếu như không thực thi đúng đắn, áo quần và phụ kiện của chúng ta sẽ rất dễ bị hư hỏng. Ví dụ như, vải dệt kim không nên treo lên trên móc áo mà phải nên xếp lại để hạn chế hình thành nếp & bị giãn. Mong rằng cùng với 1 số cách thức xếp đồ trên chúng ta sẽ có thể tận dụng hết cỡ tủ quần áo của mình cũng như là bảo quản đồ đạc hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét