AZ Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Các mode áo thun bạn nữ năng động ngày hè

Mùa hạ, mùa nổi dậy của những dáng áo thun họa tiết giản đơn trên nền áo tông màu nhã nhặn & kiểu floral ở trên nền tối dành cho những cô gái yêu chuộng nét đẹp nữ phái. Những style thế này đem đến bạn vẻ mạnh mẽ và nổi bật hoàn hảo cùng rất nhiều chủng loại áo quần & dùng trong nhiều thời điểm khác nhau.

Hãy cùng điểm mặt những kiểu mốt áo thun bạn nữ ấn tượng dành riêng cho khi hạ về sắp đến ngay dưới đây bạn nhé.

Xì tai cô gái nữ tính



Áo thun chất liệu vải mát mẻ luôn được ưa thích trong tháng hè oi nóng, chất liệu cót-tông luôn tạo cho các cô bạn vẻ thích thú khi ăn mặc, tuy thế nó lại chả mấy nữ tính & cuốn hút nếu so với 1 số chất vải khác như: ren, chiffon,… Nếu dùng áo phông chất liệu đấy bạn gái mình hãy nên cân nhắc, chớ nên bận dạng áo quá đỗi mỏng đến mức trông thấy cả áo lót ở bên trong, điều đấy chẳng hề đem đến sự gợi cảm cho các bạn mà nó chỉ có làm mình thiếu mất sự nền nã của bản thân mình, mình cần biết làm sao tiết chế các vị trị lộ liễu để giúp cho mình trông thời thượng & thanh lịch hơn nữa nhé.

ao thun nu

Một cô nàng sôi động nơi công sở



Mặc dù hiểu rằng các trang phục ôm sát sẽ có thể làm mình trông cuốn hút hơn, song trong khí hậu nắng nóng ngày hè, chúng hẳn sẽ làm cho các bạn cảm giác bực bội bởi vì chảy quá nhiều mồ hôi. Mồ hôi ứ đọng quá nhiều bên trên thân thể có thể tạo thành những mùi hôi khó chịu, ngoài ra chúng còn gây tắc lỗ chân lông. Vì thế hãy thử thay đổi cùng các form áo thun oversize chúng sẽ thật sự giúp cho chị em mình trông năng động & thoải mái hơn hẳn.

Các cô gái có tính tình giản đơn

Các tông màu dịu nhẹ cùng với vẻ ngoài giản đơn luôn là lựa chọn thích hợp dành cho các bạn nữ sở hữu tánh tình hiền hòa. Một chiếc áo thun có tone màu dịu ngọt hay tươi mát không chỉ có thể khiến mình nhìn trông nữ tính và trẻ trung hơn hẳn mà nó còn làm cho mọi người cảm thấy dễ chịu. Một số tone màu hợp lý hơn cả dành cho mùa hạ đấy là màu xanh nhạt hay là xanh chuối, gam màu Pastel nữ tính.

Mình mong muốn trở nên thành quý cô ngời sáng giữa chốn công sở



1 số kiểu áo thun với kiểu tiết nhấn ở cổ sẽ giúp cho các cô nàng bộc lộ được sự mới mẻ của chính mình. Tùy vào phông nền áo phông mà mình lựa chọn tone màu họa tiết hợp lý, thế nhưng chớ quá quá tham chi tiết nhé, giản dị mới chính là nét đẹp của cô nàng nơi văn phòng. Trong trường hợp chọn áo dành cho các ngày làm việc thì sử dụng tone màu pastel luôn là thủ thuật thích hợp hơn.

Guu nổi trội liệu rằng có hợp đối với chúng ta?



Khi mà phong cách áo thun có phần thêu ở ve áo thích hợp cùng với xu hướng trang phục phóng khoáng của những cô nàng chốn công sở thì các mẫu thêu kỹ thuật lớn hơn lại đáp ứng được phần nhiều yêu cầu, xtyle khác biệt. Phái nữ cũng có thể biến hóa trở thành quần áo xuống phố cũng như là dự tiệc chỉ với chuyện lựa chọn kiểu mẫu thêu kỹ thuật cho thật là bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét