AZ Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Tư vấn tìm mua đầm ren hoàn hảo dành cho các bạn các nàng

Chất liệu vải ren là cảm hứng chủ yếu của toàn BST quần áo mùa đông 2016 này, 1 vài bộ đầm ren đang hút khách & trở thành trào lưu ăn diện được các cô nàng mê mẩn hơn bao giờ hết bởi nét đẹp sang trọng, kiêu sa mà chúng đem lại. Phái đẹp đã sắm vài bộ quần áo cho ngày đông năm nay chưa, nếu như vẫn chưa thì tham khảo bên dưới thực hữu ích cho các bạn đấy.

Chất liệu vải ren được 1 số designer nghĩ ra muôn vàn kiểu mẫu cuốn hút các nàng chẳng hạn: sơmi ren, đầm ren, short ren đến áo blazer ren… Mọi người có thể chọn lựa rất nhiều kiểu dáng nhằm đôn lên vẻ dịu dàng, thu hút của chính mình. Tuy thế, đối với các bạn gái văn phòng thì các dạng đầm liền thân có chất liệu vải ren thường được chú ý hơn hết. Bởi chúng mang một vẻ đẹp vô cùng thanh lịch, xinh đẹp rất thích hợp nơi công sở.

Phía dưới là những lời khuyên để phái đẹp đẹp mắt hơn cùng với đầm ren:

Tìm chọn đầm ren khi tới văn phòng



Đầm ren là món đồ dễ dàng tìm, ở trên thị trường phong phú đa dạng về giá thành & kiểu dáng. Trong trường hợp chọn đầm ren nơi công sở chị em văn phòng nên chú ý tìm mua 1 số chiếc với màu sắc đơn giản ví dụ như xanh lam lợt, lam nhạt… nên tránh một số tone màu quá tươi, màu nóng ví dụ như đỏ bordeaux, vàng cam, cam.... Nhiều hoa văn cũng cần trang nhã để tương xứng với yêu cầu công việc & tránh tìm kiếm chất vải ren mỏng quá hoặc quá khá lạ để không gây “nhức mắt”. Mẫu váy đầm mix ren cùng với tone màu đối lập chính là 1 lựa chọn lí tưởng giành cho các bạn nữ sang trọng. Phần ren tone màu trầm tối sẽ giúp che chắn vòng 2 quá khổ của bạn – chỗ mà người nào cũng lo bị nhìn thấy. Bạn có thể phối cùng với bít tất cùng tông màu cho đẹp hơn.

vay dam

Tìm kiếm đầm ren cho buổi tiệc



Với những chiếc đầm ren dành riêng cho ngày lễ, các bạn cũng nên tách chúng thành 2 kiểu đó là tiệc ngày & đám tiệc ban đêm. Trong đó, một vài mẫu váy màu tươi sáng hợp với những buổi tiệc ngày hơn còn màu đen huyền bí lại phù hợp cho buổi tiệc đêm lung linh ánh nến.

Bạn có thể chọn sắm độ dài của đầm dựa vô ý thích của bản thân. Dù thế, năm nay có lẽ nhiều kiểu đầm dài được các bạn gái yêu chuộng nhứt. Kiểu váy - đầm có màu tươi được tỉ mỉ làm thu hút các đường may ngang hông nhằm mục đích giúp tôn vinh đường cong cho người bận. Đây còn là chiếc váy - đầm có thể hợp với nhiều buổi tiệc cả ban ngày và ban đêm. Dù thế, với phụ kiện tone màu tối & tất đen thì sẽ bắt mắt hơn nếu mà chúng là giành cho tiệc tối. Loại váy đầm ngắn trên đầu gối lại thích hợp hơn với những buổi tiệc tùng ban ngày.

Mong rằng qua những tham khảo phía trên, các bạn nữ có thể tìm chọn được cho mình một mẫu đầm ren như ý để diện tới công sở hay đi ăn tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét