AZ Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Một số xu hướng quần áo trẻ em Xuân - Hè 2015

Chỉ cần lưu ý hơn nữa tới một số khuynh hướng quần áo trẻ em thịnh hành nhất, nắm được guu ăn diện của bé, tinh ý 1 chút là chúng ta đã có thể giúp cho trẻ hóa thành những model bé con đáng yêu, tươi thắm. Đây là thứ mà ai ai cũng mong ước, nên mọi người có thể xem xét 1 vài khuynh hướng ăn diện giành cho trẻ mới nhất hiện giờ.

Bây giờ, quần áo trẻ em hết sức đa dạng và phong phú nên vấn đề chọn sắm một số bộ áo quần cho bé cưng phải vừa hợp lý, vừa nổi bật lại vừa hợp với trào lưu là chuyện tương đối vất vả với không ít bạn. Bên dưới đây là các gợi ý xu hướng quần áo trẻ em rất được ham chuộng trong xuân hè năm nay:

Đối với màu sắc



Một vài tông màu pastel êm dịu & đáng yêu hoặc những tone màu tươi sáng được coi là thiên hướng màu sắc trong năm nay. Với các bé, các tông màu đấy hoàn toàn tương xứng với các bé, không nên chọn tông màu trầm tối sẽ khiến cho bé trông “già” hẳn đi đấy nhé. Song song đó, mọi người có thể dễ dàng phối nhiều tông màu rực rỡ cùng với những tone màu trung tính để tạo ra sự cân đối hoặc là phối nhiều tông màu để làm nên sự thời trang, năng động cho các kiểu quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Hoa văn



Xu hướng quần áo trẻ em xuân hè chả thể nào thiếu các họa tiết điệu đà, nổi trội như một số bông hoa nho nhỏ dịu dàng, nhiều chú mèo con đáng yêu,… trên nhiều bộ áo quần của cả bé trai & bé gái. Mặt khác, một vài họa tiết retro thí dụ như đường kẻ, rằn ri, chữ cái,… cũng là nhiều thiên hướng hoa văn quần áo trẻ em hiện đang được ưa thích nhứt.

Chất liệu vải



Trong năm nay, denim khá phổ quát với quần áo trẻ em. Những hãng sản xuất trời trang danh tiếng luôn luôn chọn lựa chất liệu vải ấy để làm xu hướng cho mình. Chúng tạo ra một cung cách thật khỏe khoắn, nổi bật tới bất ngờ.

Những set trang phục thể thao năng động



Các trang phục thể thao không chỉ được “mọi người” ưa thích, chúng còn ảnh hưởng tới xu thế quần áo trẻ em ở 2015. Thời trang thể thao hay được làm bằng loại vải cotton do thế rất dễ chịu, dễ dàng vui chơi chính vì thế bé rất là yêu mến xu hướng đó. Bố mẹ chọn lựa nguyên một set trang phục cho bé con hoặc là phối hợp với một vài kiểu áo khoác cùng tone. Sẽ cực điệu đà và ấn tượng.

bán buôn quần áo trẻ em

Đôi Giày



Xuân hè năm nay, những kiểu giày thể thao chính là thiên hướng ăn diện rất được ưu ái. Với trẻ, 1 số loại giày thể thao gam màu sáng, tone màu neon, hoặc hoa văn in thích mắt, hay là kết hợp với một số đôi tất chân sắc màu vui tươi sẽ khiến cho trẻ nhìn lôi cuốn, khỏe khoắn và hợp mốt.

Với một số xu hướng quần áo trẻ em phía trên, nó sẽ giúp bố mẹ có thêm nhiều lựa chọn cho những bộ đồ tươi tắn giành cho bé cưng nhe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét