AZ Bonus

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Xu hướng son trứng EOS đã quay trở lại

Son trứng eos chỉ vừa mới trình làng dạo gần đây nhưng đã có vô số nhận định tích cực từ khách hàng. Được giới thiệu là có tác dụng dưỡng đôi môi cực kì hiệu quả nhờ vào chiết xuất từ những thành phần tự nhiên chính vì thế mẫu son đó luôn luôn được lòng của chị em phụ nữ, được người người, nhà nhà chọn mua để trải nghiệm cho bằng được. Bọn nó cũng liên tục xuất hiện ở trên các tạp chí, vô tuyến, mạng,… và được giới thiệu là chiếc son môi chẳng thể nào “chê bai” nếu như đã 1 lần xài.

EOS là tên viết tắt của tổ chức Evolution of Smooth USA chủ yếu về nhiều loại mỹ phẩm có thành phần từ tự nhiên. Chỉ 24 tuần sau khi trình làng sản phẩm, son trứng EOS đã có thị phần rất lớn trong giới son môi dành cho chị em phụ nữ. Điểm gì đã làm cho mặt hàng này tăng trưởng 1 cách kỳ diệu cũng như được nhiều người yêu chuộng đến như thế? Và không những nước Mỹ mà hầu như toàn cầu đều ưa thích hãng son môi đấy.

son trung eos

Một kiểu dáng riêng biệt, cuốn hút



Lí do trước nhất làm cho mẫu son đấy hút khách 1 cách ngoạn mục & mê mẫn người mua hàng chính là nhờ thiết kế độc lạ của sản phẩm này. Lần đầu tiên có một kiểu son có vẻ ngoài chẳng giống bất kể kiểu son môi nào khác trên toàn cầu chính là ống trụ hay là hình hộp chữ nhật mà chúng mang hình dạng elip y hệt 1 quả trứng. Đó chính là nguyên nhân nhiều người thường hay gọi chúng là son eos. Dựa vào hình dáng đặc biệt như thế mà chúng đã tạo nên ấn tượng mạnh trong cảm nhận của khách hàng tại vì phe tóc dài luôn luôn thích các vật dụng nhỏ nhắn, nổi bật & rất gọn, tiện sử dụng. Nếu bạn đã sở hữu son trứng EOS thì chắc chắn sẽ cảm thấy thật vui thích với mẫu mã của nó. Đây được đánh giá là thế mạnh lớn nhứt của dòng son môi ấy.

Nguồn gốc từ thiên nhiên


Tất cả mọi người đều chọn lựa những sản phẩm được gắn nhãn là “chiết xuất từ tự nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là kiểu son môi chỉ dùng thành phần 100% từ tự nhiên cùng với công thức đặc trưng có công năng nuôi dưỡng đôi môi căng bóng, chẳng còn thâm. Đặc biệt là dựa theo khảo sát, bình thường 1 bạn gái nuốt phải tối thiểu 4kg son vào người bởi vậy họ rất là lo sợ 1 vài kiểu mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ 1 vài loại tinh dầu olive, dầu dừa, sáp ong, trái bơ, trái mâm xôi,… vừa có tác dụng vượt bậc vừa bảo đảm với sức khỏe của mọi người.

son trung eos

Làm gió mới có tên gọi son trứng EOS đã làm "tổn thất" biết bao “giấy mực” của 1 số nhà phê bình, người mua hàng,… được đông đảo thông tin đại chúng đăng tin và cả nhiều người nổi tiếng cũng xài nó. Đấy cũng chính là một lí do khiến cho son trứng EOS trở nên hút khách đến như thế. Và chỉ cần khoảng chừng 150.000đ là chị em đã dễ dàng sở hữu được một chiếc son trứng EOS chính hiệu rồi. Nếu các bạn chưa hề dùng nó thì hãy thử 1 lần xem sao, bảo đảm bạn sẽ mê mẩn cho mà coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét