AZ Bonus

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Hướng dẫn bạn cách kết hợp cùng quần đũi nam thêm cá tính

Chất liệu đặc biệt của lớp vải đũi chả giống với các chất liệu khác, chúng cũng được làm từ tơ tằm hơi giống sợi vải bố song chúng không thô cứng mà lại cực mềm mịn. Khi bạn là một người đàn ông ưa chuộng sự giản dị trong thời trang, tìm đến sự êm ái của các bộ trang phục làm từ các chất liệu êm ái thì quần đũi nam sẽ là 1 sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Với 1 cái quần vải đũi mọi người có thể bận hằng ngày, tập thể dục và cả ra đường, dã ngoại đều hợp.

Giữa khí trời nóng bức như Sài Gòn lúc này thì 1 vài bộ đồ vừa thông thoáng vừa style là chọn lựa ưu tiên của phái nam. Tinh tế, không quá nổi thế nhưng cũng không quá đơn giản mà lại đảm bảo đầy đủ các đặc tính ở 1 trang phục dễ chịu đó chính là quần đũi nam. Phần đông đều cho là item này rất đơn giản do đó mix phối với 1 vài trang phục khác "hơi" gian nan. Thật sự thì đôi lúc chúng ta có thể sẽ lầm tưởng về một món đồ nào đấy, cho đến lúc mặc vô thì ta mới đánh giá khả năng mix phối của trang phục này là ra sao. Cùng nhau học hỏi những công thức mix đồ với quần đũi nam nhe!

quan dui nam

Quần đũi nam mix cùng áo pull cho hình tượng rắn rỏi



Nó được cho là set quần áo cơ bản & được yêu thích của nhiều anh bạn vì tất cả các chàng trai đều ưa chuộng sự bình dị và mát mẻ, item này đã đáp ứng được yêu cầu ấy. 1 bộ quần áo trơn màu thì lại lí tưởng với tất cả các mùa trong năm. Quần đũi nam & trang phục thun được xem là công thức mix đồ hay nhứt để cho thấy sự rắn rỏi của các chàng trai. Một chiếc áo phông cổ tim sẽ lý tưởng với những chàng trai rắn rỏi và tự tin còn loại áo cổ tròn diện với quần đũi và giày mọi sẽ cần nhiều màu sắc nổi bật để phong cách của mình thêm năng động hơn.

Những chiếc áo sơ mi phối cùng quần đũi nam



Nếu như bạn cứ nghĩ rằng quần đũi hoàn toàn không thể mix với áo sơ mi tại vì sự "đối chọi" về loại vải thì đó là điều rất là sai lầm. Một cái áo sơ mi dài tay cũng sẽ thật phù hợp cho bộ đồ lịch sự của mình để tới nơi làm việc hoặc là tham gia nhiều buổi tiệc sang trọng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm mua thêm cho mình một chiếc áo sơ mi bằng chất vải đũi để mang lại sự đồng bộ tổng quát. Cùng với sơmi các bạn không chỉ có 1 lựa chọn là tông trắng mà còn có thể tìm chọn thêm những sắc màu trung tính thuần chất đem tới sự thanh lịch và dịu mát vào những ngày tháng nắng gắt này.

quan dui nam

Cùng với quần đũi nam mọi người có 2 sự chọn lựa đó chính là quần dài & quần lửng. Tùy theo mục đích, ý thích & xì tai của mình để chọn lựa mẫu quần phù hợp. Mặc dù dài hoặc ngắn thì quần đũi nam vẫn dễ dàng kết hợp cả.
Tag: Video Enigma Bonus- AZ Reviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét