AZ Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Phân biệt giày Adidas thật giả với vài bước đơn giản

Giày adidas cái tên luôn luôn khiến mọi người phải ngất ngưỡng trước những mẫu mã giày thể thao nổi bật dẫn đầu trên thế giới. Không phải chỉ dáng vẻ bắt mắt, thời thượng dẫn đầu khuynh hướng mà giày Adidas lại còn sở hữu phẩm chất tuyệt hảo cho mọi vận động của người mang. Cũng chính bởi phẩm chất tuyệt vời ấy đã giúp cho Adidas biến thành mong ước của đa số bạn trẻ.

Cũng vì luôn được yêu thích nhiều đến thế mà các sản phẩm giày Adidas đã bị rất nhiều nhà sản xuất khác bắt chước kiểu mẫu và làm fake. Dù thế dầu có bắt chước giống tới đâu đi nữa thì phẩm chất cũng chẳng thể sánh bằng được. Cùng với các lời khuyên phân biệt sản phẩm xịn và hàng dỏm ngay dưới đây sẽ giúp chúng ta có sự nhìn nhận rõ ràng nhiều hơn về các sản phẩm Adidas hiện nay.

Phân biệt sản phẩm fake dựa vào phần gót giày



Dễ dàng nhưng cũng khá là hiệu quả để nhận biết 1 sản phẩm giày adidas nữ xịn & dởm. Khi mua các bạn có thể xem xét phần gót giày, khu vực này sẽ có 2 lớp vải tiếp nối với nhau, ở trên chỗ nối là biểu tượng Adidas, để mắt kỹ các bạn sẽ trông thấy dư thừa ra một phần hình tam giác nhỏ. Điều đấy khó lòng có thể xảy ra đối với 01 đôi giầy chính hãng, vì mỗi 1 giai đoạn làm giày đều được thực thi 1 cách chuẩn mực & tỉ mỉ đến từng chi tiết & được kiểm duyệt cẩn thận trước khi đưa ra thị trường.

giay adidas
Mua sắm các mặt hàng về giày adidas giá tốt

Nhận biết may từ dây buộc giày



Ngoài việc chọn lựa mẫu mã mỗi khi mua một đôi giày Adidas mới các bạn hãy nên chú ý đến quy cách đóng gói cho một đôi giầy, đặc biệt là phần dây giày. Giầy chính gốc lúc nào cũng được gói cẩn thận & riêng biệt ở trong lớp nhựa có đóng tem phía ngoài. Trên thực tiễn, chẳng mấy ai để tâm đến chỗ này bởi vì đây chỉ là bộ phận nhỏ nhặt ở bên trong chính vì thế các đôi Adidas dỏm phần lớn gói ẩu tả, phông phanh & chẳng có dán phần tem đặt ở ngoài.

Nhận biết bằng số seri



Bất cứ sản phẩm Adidas chính hãng nào đều có dán tem cùng các thông tin như là: mã vạch UPC, kích thước, xuất xứ v.v… Đối với giày Adidas, miếng tem ấy được đặt bên trong, 1 đôi giày xịn sẽ có số seri khác nhau giữa chiếc bên phải & bên trái. Còn với hàng fake khó mà thực hiện kỹ tới thế nếu như số ấy trùng nhau, có thể dễ dàng kết luận chắc chắn chính là loại giầy giả, giày không chất lượng.

giay adidas
Mua sắm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng giày adidas - Mua ngay

Kiểm tra ngoại hình



Là một sản phẩm có tiếng do thế giày Adidas luôn được cân chỉnh trong mỗi 1 công đoạn sản xuất. Để đạt chuẩn cho tất cả vận động sporty của người sử dụng, tất thảy đường khâu phải vô cùng bền chắt & đều đặn. Mặt khác các đôi giày làm giả được làm sơ xài hơn, đường chỉ lòi cọm hay không đều nhau, hơn nữa có đường may lệch và dư chỉ hoặc bung lỗi. Đây chính là điểm trừ thường xảy ra của những kiểu mẫu Adidas dởm, thêm vào đó, những người sản xuất giày giả đa phần sản xuất đại trà đối với số lượng nhiều, chất lượng công nhân không mấy đảm bảo cho nên hết sức khó để họ có thể cải thiện điểm yếu ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét