AZ Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Điệu đà phong cách thời trang ở nơi văn phòng cùng với chân váy bút chì

Đã bao giờ các bạn lo lắng cũng chẳng biết sẽ phải mặc ra sao để có thể tới ở nơi công sở để có thể vô cùng sành điệu mà không “gây chú ý quá mức” hay không? Nếu vậy chân váy bút chì chắc chắn là 1 kiểu váy phong cách hoàn toàn giúp bạn gái nhìn sành điệu & nữ tính hơn rất nhiều đó. Việc phối hợp chiếc váy này với vài ba item khác chắc hẳn không đến nỗi "kén" như nhiều bạn thường nghĩ đâu. Cùng đọc qua vài gợi ý ngay bên dưới nhé!

Dựa vào nét thanh thoát tất nhiên chân váy bút chì chẳng thể nào thích hợp cùng thứ gì hơn là một form sơ mi vô cùng nhẹ nhàng và thanh lịch. Chân váy bút chì & những chiếc áo sơ mi hay sản xuất rất nhiều thiết kế cũng như mẫu mã cho bạn thoải mái chơi trò kết hợp trang phục. Chú ý rằng, nếu như bạn mặc chúng càng đơn giản thì sẽ càng đẹp hơn, lịch sự và sẽ tự tin cho những nơi văn phòng. Nhiều chiếc áo sơ mi từ thiết kế áo với vải voan bềnh bồng, áo sơ mi bằng lụa khá sang trọng, sơ mi cánh tay bồng đáng yêu, thiết kế áo không tay hấp dẫn… khột khi có kiểu suông, hay dáng ôm thì sẽ phù hợp cùng với nhiều loại chân váy bút chì.

vay dam

Ở ngày xuân nắng ấm, bạn gái không cần nhất thiết lựa chọn cái áo len rất dày làm mất đi form dáng. Thay vì thế, không ít chiếc áo len kiểu móc, áo len kiểu dệt kim mỏng rất nhẹ nhàng cũng như thích hợp đối với khoảng thời gian đầu năm hơn. Cũng giống như sơ mi, các kiểu áo len thích hợp nhất cùng môi trường công ty luôn luôn là thiết kế áo len điệu đà, khá trầm, và có thể thêm thắt 1 vài điểm nhấn tinh tế. Những chiếc áo len tối giản chi tiết, mỏng nhẹ hoàn toàn thích hợp cùng với chân váy bút chì chẳng khác gì những chiếc áo sơ mi. Vì vậy nên nếu bạn mặc những loại áo bằng tiêu chuẩn đánh giá trên, bạn dường như chẳng bao giờ phải e ngại mình không mode hoặc kém phần thời trang khi mà phối những chiếc áo len nhẹ nhàng với chân váy bút chì tới sở.

Đẹp cũng như hợp xu hướng, kiểu áo peplum luôn có thể phối cùng với chân váy bút chì. Những điều kiện đầy đủ để mà bạn gái dùng kiểu bắt mắt như đã nói là form dáng buộc phải thon thả đồng thời nhỏ nhắn. Nhưng đừng quên cân nhắc một điều là, chẳng may các bạn có tình trạng "phì nhiêu", các mẫu áo peplum luôn khiến cho các bạn thành thảm họa thời trang ở công ty.

Chân váy bút chì cũng không hề kén chọn 1 số kiểu dáng áo khoác giống bạn suy nghĩ. Các bạn hãy mix các dạng áo jacket ôm gọn gàng hay là jacket lửng đẹp mắt. Tuyệt nhất đó là sử dụng phong cách áo jacket không quá ôm sát thiết kế hòa trộn giữa áo khoác dáng dài cổ điển cùng với những chiếc blazer tươi trẻ làm bằng vải dạ. Nhờ các mẫu áo này, nếu mà mặc cùng chân váy bút chì và giày bốt cao gót, đương nhiên bạn sẽ hết sức phá cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét