AZ Bonus

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Chọn mua quần áo trẻ em cho bé khỏe ở trong mùa hè, mùa lạnh

Các bậc phụ huynh nên kĩ lưỡng hơn nữa trong việc tìm mua quần áo trẻ em vào những tháng ngày thời tiết ngột ngạt hoặc lạnh giá vì trẻ con không như là người lớn, thân thể của trẻ em vẫn còn khá là yếu ớt do đó không đủ khả năng chống chọi các ảnh hưởng của thời tiết. Những lời khuyên sau đây sẽ giúp các bạn có thêm cách thức khi mua sắm đồ cho bé cưng.

Bước vào mùa hạ nóng nực



Trước tiên, ba mẹ hãy xác định rõ những kiểu loại quần áo trẻ em sử dụng được thông thường nhất ở trong mùa hè bên trong tủ áo của trẻ nhỏ. Như các quần áo thun, áo khoác ngoài,… để có thể mau chóng cất giữ & sử dụng.

Trong mùa hạ, phụ huynh hạn chế để cho bé con diện những bộ quần áo trẻ em quá rườm rà. Với khí hậu oi bức thì chúng ta không phải đặng nặng đến kiểu mốt mặc đồ hợp mốt hoặc nổi bật mà vấn đề phải nên để tâm đó chính là phải làm gì để bé thông thoáng nhất. Trẻ nhỏ chỉ đơn thuần một bộ đồ thun là đã đủ tuy vậy nhiệt độ cơ thể của trẻ nhỏ chẳng mấy ổn định vì vậy cha mẹ vẫn có thể bận thêm 01 lớp áo mỏng nhẹ nữa là ổn. Đồng thời cũng hãy nhớ mua sắm các loại vải có khả năng hút thấm mồ hôi như cotton thiên nhiên nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Bên cạnh những bộ quần áo trẻ em ưng ý ba mẹ cũng có thể chọn lựa thêm vào phụ kiện cho bé con trong những ngày tháng đầy nắng như nón, mắt kính, khăn,… Đây là một số thứ đồ khá là hữu ích khi mà trẻ phải đi ra ngoài dưới sức nắng dữ dội của trưa hè, nếu có thể cũng có thể bôi thêm kem phòng nắng lên trên nước da mỏng manh của bé con. Còn lúc ở nhà thì các mẹ cũng cần tối giản các loại quần áo trẻ em. Bước vào những tháng như này, tốt hơn cả là các mẹ cho trẻ đi chân trần. Liên tục đổi mới quần áo trẻ em để mà đảm bảo vệ sinh cho bé.

Tới ngày đông lạnh lẽo



Vào mùa lạnh giá lạnh dù cho xuống phố hoặc ngồi ở nhà thì cha mẹ cũng cần quan tâm nhiều hơn tới việc giữ thân nhiệt cho bé cưng bằng một số lớp quần áo trẻ em. Rất nhiều bà mẹ quá đỗi thương con vì thế mặc khá nhiều lớp áo, việc này cũng phải chú ý 1 vài việc sau đây:

Nói thẳng ra việc làm ấm cho bé con bằng những lớp đồ thật dày là ý nghĩ chẳng hề thỏa đáng. Bận nhiều quá có thể làm bé đổ mồ hôi làm cho bé dễ bị cảm lạnh & mắc phải những bệnh ngoài da gây ngứa, viêm, ức chế. Bởi thế chúng ta cần kiếm tìm những mẫu quần áo trẻ em giữ ấm sao cho thật an tâm & thông thoáng, giúp cho bé cưng luôn giữ thân nhiệt một cách tốt nhất.

Hơn thế nữa bố mẹ đừng quên quan hoài các mẫu quần áo trẻ em có những chi tiết luộm thuộm như dây buộc, ruy băng,… vì chúng có thể quấn lấy cổ trẻ hoặc là các loại áo quần có đính kim sa kim tuyến mang đến bức bối cho bé cưng. Tốt nhất nên lựa chọn các bộ trang phục từ cotton 100%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét