AZ Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Chọn đầm hoa dành cho hè

Hoa lá sẽ luôn là cảm hứng tuyệt vời dành cho bạn nữ và mọi những nhà mốt có tiếng khắp nơi trên thế giới đều tận tụy khai thác topic này trong mỗi mùa thời trang dịp xuân hè. Năm 2016, tiếp tục với mạch sáng tạo nhẹ nhàng say đắm đó, các kiểu đầm hoa đơn giản & nhã nhặn, trẻ trung và cao cấp cũng tràn ngập trên các sàn catwalk làm chị em khó thờ ơ. Tuy nhiên trước hết, các bạn gái nên hiểu rõ vài lưu ý hay gặp để nắm rõ phương pháp mix họa tiết thiên nhiên để có thể hút mắt nhất.

Áp dụng họa tiết theo dáng vóc



Khi cơ thể của bạn hơi tong teo, chớ nên bỏ qua đầm hoa có họa tiết lớn hoặc những thiết kế đầm hoa nhiều màu sắc nhã nhặn. Kiểu họa tiết này luôn luôn làm cho dáng vóc các bạn khi đó cân đối hơn. Các bạn gái cũng nên chọn mua đầm hoa dáng không chiết eo để có thêm dáng vóc.

Sử dụng áo phom over size cùng hoa văn cũng như nhiều màu sắc trẻ trung sẽ làm tổng thể trở thành cực kỳ mới lạ cũng như thu hút tất cả mọi ánh nhìn. Ngược lại, phương pháp mix đồ dạng họa tiết hoa li ti loại dây leo, hoặc dạng chùm nhỏ thành hàng thân trên áo quần sẫm màu nhã nhặn với 1 vài các bạn nữ mũm mĩm.

Chọn mua gam màu hòa hợp


Một khi phái đẹp ưu tiên đầm hoa, lời khuyên là cân nhắc về độ tương đồng quen thuộc về sắc màu giữa 1 số item còn lại. Để tối giản, hãy khởi đầu với các hoa văn bình thường từ 2 – 3 tông hay là màu cần thiết như đen, trắng tinh.

vay dam

Vào ngày nắng đẹp thế này, không có gì tuyệt vời hơn cùng với phụ nữ bằng các set đầm hoa không thắt eo, ôm sát hoặc xòe có hoa văn. Để làm ấm cơ thể của bạn, mọi người nên mix cùng với áo vest trẻ trung, jacket và len. Rất đơn giản thế thôi tuy vậy vừa phải để các bạn tỏa sáng và tràn đầy sức sống.

Trang phục dạng họa tiết



Một khi bạn ưa thích việc thưởng thức các biện pháp phối bộ đồ sinh động, thể hiện những xu hướng của chính mình, đừng ngại ngần áp dụng những bộ suit được thiết kế trên nền vải thiên nhiên ấn tượng. Hãy nhớ để mắt đến đồ dùng tối giản để cân đối với các dạng họa tiết trên chiếc áo & không gây vẻ ngoài quá rườm rà.

Chọn lựa phụ kiện để mix áo quần có in họa tiết



Không chỉ riêng những trang phục hoa văn mới có thể giúp chị em hấp dẫn sự chú ý mà ngay lúc các chị em mix 1 trang phục màu sắc trầm, đồ dùng hoa lá cũng là vật dụng hỗ trợ rất tốt cho bạn. 1 đôi giày, túi xách hay rất đơn giản chỉ là 01 chiếc khăn & cặp bông tai cũng sẽ tạo điểm nhấn nhá cho style của các bạn gái.

Mix áo quần style men's clothing


Không nên suy nghĩ rằng thời trang dạng họa tiết hoa lá chỉ cho vài bạn nữ yểu điệu, dịu dàng. Một chiếc áo vest nữ hoa lá sẽ có cảm giác hay ho hơn vô cùng khi kết hợp cùng quần jean đa năng boyfriend cùng chiếc áo trắng đơn giản, mặc cùng giày oxford hoặc sneakers sẽ giúp chúng ta nhìn đặc biệt và cá tính.

Cách bù trừ



Giúp làm cân đối thị giác, hãy phối hợp đầm hoa họa tiết lớn cùng với dạng họa tiết size nhỏ. Thông thường, một item đầm hoa họa tiết hoa cỏ size lớn sẽ cực kỳ phù hợp để đi chung món đồ khác có hoa văn có chấm bi nho nhỏ xinh xắn. Đây thường cũng là cách nếu chúng ta thích phối kết nhiều dạng họa tiết hoa lá với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét