AZ Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ trơn & một số tuyệt chiêu phối đồ mới lạ

Style thời trang áo thun nữ với họa tiết rắc rối dường như đã trở nên quá xa mờ với phái đẹp ở trong năm 2015. Thay vào đó là những form áo thun nữ tone màu giản đơn hay đơn sắc. Không giống như những loại áo thun khác, t-shirts màu trơn mang lại chị em bạn gái vẻ ngoài năng động, nhã nhặn do vậy mà việc kết hợp đồ cùng với chúng càng trở thành đơn giản hơn bao giờ hết.

Và những dòng chia sẻ ngày hôm nay sẽ chính là các phương pháp mix phối trang phục tuyệt hảo cùng với mẫu áo thun nữ đơn sắc của các bạn. Các bạn đã sẵn sàng "f5" xì tai cho chính mình chưa nào?

Một dáng quần jeans sành điệu


Cách phối kết như này đã thành một xtyle phổ biến của phái đẹp & không bao giờ lỗi thời. Áp dụng áo thun nữ trơn làm phần áo diện bên trong phối kết thêm 1 mẫu áo sơ mi màu sắc trái ngược ở ngoài thế là chị em mình đã sở hữu 1 set quần áo vô cùng cá tính với kiểu quần jean của bạn.

ao nu

Váy bút chì



Ngoài những kiểu áo sơ-mi lịch sự thì có bao giờ bạn nghĩ sẽ sử dụng áo thun để mặc tới những ngày gặp gỡ hay hội họp trang trọng chưa nào? Hẳn là là không có phải không nào vậy thì hãy để công thức mix đồ như này thay đổi ý nghĩ cho chúng ta nha. Áo thun nữ trơn phối hợp cùng váy bút chì form ôm không chỉ đem đến mình nét đẹp quyến rũ mà còn rất là sành điệu. Kèm theo bên ngoài 1 chiếc áo blazer vậy là các bạn đã có được bộ quần áo hoàn hảo cho chính mình.

Quần lửng



Đây sẽ là cách ăn mặc chẳng thể nào bỏ qua với những bạn nữ thích vẻ phá cách và rắn rỏi. Tối giản và chả quá khó để mà tạo ra, bạn có thể thoải mái mặc chúng để mà dạo mát, thám hiểm hay thậm chí là đến lớp. Mặt khác mình còn có thể bận chúng để tới nơi làm việc, sử dụng một kiểu giày gót cao và 1 mẫu áo vest ở bên ngoài là mình đã trông thật tao nhã rồi đó.

Phối hợp cùng váy maxi


Thật sự khó có kiểu mẫu chân váy gì có thể chiếm giữ trọn vẹn cảm tình ở phái nữ như chân váy maxi, qua bao nhiêu thời gian váy/đầm maxi luôn luôn là nỗi mê say bất tận của bất cứ cô gái ra sao. Váy đầm maxi mang tới bạn nữ vẻ đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung cho nên sẽ hết sức khoa học nếu như mix nó cùng với những mẫu áo thun nữ trơn. Tùy theo ý thích tông màu nóng hoặc lạnh hoặc có thêm 01 chút họa tiết mà chúng ta làm nên x-tyle riêng biệt cho mình. Sử dụng set váy áo như này chung với sandals đế bệt và dùng thêm vào item phụ kiện như vòng tay, dây đeo cổ để tạo ra điểm nhấn cho set đồ.

Đây thật là trang phục rất đỗi lí thú đúng không nào phái đẹp, chỉ với 1 mẫu áo thun nữ màu trơn thế thôi mà các bạn có khả năng biến tấu trở thành khá nhiều x-tyle đẹp mắt. Vậy bạn đã chọn được xì tai mới mẻ cho bản thân mình chưa? Cùng khởi đầu ngày mới cùng 01 x-tyle thật “cool” các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét