AZ Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Một số trào lưu quần tất ở mùa lạnh 2015

Khá nhiều bạn nữ nhận định rằng họ cảm giác dạn dĩ hơn khi mà ăn mặc quần tất cùng với những mẫu quần áo để hở phần chân, nhất là chân váy ngắn. Vì nó dễ dàng che đậy khiếm khuyết 1 cách hoàn hảo & đem tới vẻ lôi cuốn cho cặp chân. Không chỉ vậy, nó còn có khả năng bổ trợ cho các áo quần khác nữa. Do đó quần tất là một trong những vật dụng khó có thể thiếu bên trong tủ áo quần của các cô nàng.

Cơ mà, quần tất có vô số chủng loại riêng biệt và cũng có nhiều cách thức phối mix riêng biệt dành cho từng loại trang phục. Do vậy việc thủ sẵn cho mình 1 vài gu quần tất thịnh hành nhất của năm nay quả là điều vô cùng cần thiết.

Loại dày tone màu đen


Kiểu quần này dường như đã trở nên quá là quen thuộc đối với các chị em. Mỗi khi trời dịu mát, kiểu quần ấy đôi khi được thế chỗ kiểu quần ống dài thông thường nữa đó. Kiểu quần này tương đối dễ dàng phối mix áo quần vì bởi chỉ với 1 nền áo sơ-mi form dài hay tunic vậy là các bạn đã trông vô cùng ấn tượng & thu hút. Đây còn là set quần áo giản đơn thế nhưng lại rất hiệu quả những khi ra ngoài.

quan tat
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng quần tất - Xem ngay!

Loại mỏng gam màu đen


Quần tất chất liệu mỏng chỉ có thể dùng làm items phụ trợ bởi do chúng không thể che kín hết hoàn toàn chỗ da hở ra của chị em mình. Tuy nhiên nó lại hết sức hữu hiệu trong chuyện mang lại vẻ quyến rũ, tinh tế mỗi khi đi cùng những trang phục khác nhau như là quần short, chân váy ngắn,… Ngoài ra, bạn hạn chế kết hợp kiểu quần trên cùng áo oversize hoặc là áo dáng dài nhé, vì bởi nó sẽ đưa bạn vô trong tình thế khó xử.

Kiểu gamme màu cát cháy, màu nude



Với tone màu nude gần bằng sắc độ cùng với vùng da các bạn nữ thế nên nó có thể che giấu khiếm khuyết 1 cách tuyệt hảo, đem tới vẻ mềm mịn, gợi cảm cho đôi chân của bạn. Dù không phổ biến giống như một số mẫu quần tất đen nhưng nó lại được rất là nhiều bạn nữ chọn lựa, không những thế chúng còn giữ ấm khá tốt cho phần chân.

Quần tất lưới



Còn tùy chừng độ gợi cảm mình đang muốn hướng đến, bạn có thể chọn cho mình quần tất theo mắt lưới bự hoặc bé, ấy thế mà nó sẽ "nguy hiểm" đối với những quí cô tròn trĩnh vì lúc đó, nó sẽ làm cho đôi chân các bạn nhìn trông y như 1 cặp... giò thủ. Về bề ngoài ấn tượng & khỏe khoắn của dòng quần này giúp chúng biến thành item không thể thiếu trong những bữa tiệc. Những quý nàng có cặp chân thuôn gọn, luôn biết vận dụng form quần này để mà tôn lên đôi chân thon gọn của mình.

quan tat
Tham khảo những sản phẩm về quần tất: https://www.sendo.vn/quan-tat.htm

Quần tất họa tiết



Đấy có thể là dạng chấm bi, đường kẻ, kẻ một sọc đằng sau... điểm mạnh của những kiểu quần tất hoa văn như này đó là đem tới nét đẹp hiện đại, nữ tính hơn dành cho người diện. Các bạn có thể diện chúng đến công sở nếu chọn lựa kiểu kiểu tiết nhỏ bé như chấm bi, kẻ một sọc phía sau v.v... hay là chọn đi chơi với chấm bi bự, sọc kẻ lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét