AZ Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

1 số vấn đề quanh loại kính thực tế ảo

Giống như mọi người đã biết thì Microsoft đã đi đầu trong việc trình diễn kính thực tế ảo Hololens bước ngoặt đầu tiên mang thực tế ảo chân thật đến cho người dùng. Đồng thời cũng xuất hiện khá nhiều kiểu kính của các nhãn hiệu khác thí dụ Google, Homido,… thỏa sức để nhiều tín đồ công nghệ tìm chọn món đồ thích hợp, giá thành đa dạng. Mọi người đã biết bắt kịp khuynh hướng công nghệ mới nhất chưa? Bạn đã biết gì về thực tế ảo khi cuộc sống đang mỗi lúc một phát triển, có hàng ngàn kĩ thuật hữu ích được nghiên cứu & trình làng hàng ngày.

Chắc hẳn các bạn có từng nghe cụm từ “thực tế ảo” rồi phải không? Vậy thì các bạn đã biết chúng là cái gì chưa? Thực tế ảo được coi là cụm từ để nhằm miêu tả không gian ảo thế nhưng dòm thật có thể dễ dàng tương tác với người dùng hoặc không gian thực tại bên ngoài. Người sử dụng sẽ dựa vô một chiếc kính thực tế ảo để “góp mặt” vào môi trường giả ấy. Đây là 1 kĩ thuật còn rất mới mẻ vì thế không được nhiều người biết đến, vẫn còn nhiều bạn yêu thích kĩ thuật mới thế nhưng chưa hề được thử qua nó.

kinh thuc te ao

Kính thực tế ảo homido luôn được sử dụng ở những phạm vi riêng biệt như xây dựng, giáo dục, tiêu khiển,… Nếu mang kính thực tế ảo mọi người sẽ thấy các hình ảnh đồ họa bởi máy tính dựng ra trên khoảng không 3-D. Hiện thì nước ta chưa bày bán những mặt hàng này bởi vì giá tiền của nó cực kỳ đắt, nhưng thời gian này đã xuất hiện khá nhiều hãng sản xuất loại kính đó, đặc biệt là của Trung Quốc bởi giá cả cũng dễ tiếp cận với mọi người hơn. Nhưng bọn họ chẳng lưu ý tới chất lượng & trải nghiệm của người dùng khi "ăn cắp" kĩ thuật khiến cho chúng ta không thể trải nghiệm hết được công nghệ hấp dẫn này. Vì thế, nếu như là 1 người ưa chuộng kĩ thuật tương lai thì các bạn phải lựa chọn kính thực tế ảo cho cẩn trọng, tốt hơn hết là cần tìm mặt hàng chính hãng, được cung cấp bởi 1 số cửa hiệu đáng tin cậy.

Lúc này có hai dạng kính thực tế ảo, 1 là các bạn chỉ có thể nhìn hay nhập vô không gian 3D thôi, còn 1 mẫu nữa chính là có khả năng tương tác với môi trường bao quanh ví dụ kính Hololens mà Microsoft đã cho ra mắt. Phụ thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn chọn mua loại kính cho phù hợp. Chỉ cần một cái điện thoại thông minh là chúng ta đã đủ để trải nghiệm thực tại ảo ở nhà. Hết sức tuyệt hảo đúng không nào!

kinh thuc te ao

Với bất kì kiểu kính thực tế ảo gì cũng như vậy, vị trí chúng ta cần phải lưu ý nhiều hơn hết đó chính là thấu kính. Chúng là “linh hồn” của cái kính do vậy giá trị sẽ phụ thuộc vô thành phần ấy. Nếu bạn chọn lựa phải một chiếc kính thực tế ảo có chất lượng thấp thì trong lúc đeo vô cảm giác sẽ rất khó chịu, ảnh bị méo mó,… nếu như dùng trong 1 khoảng thời gian dài bọn chúng sẽ làm ảnh hưởng rất lớn tới thị lực của các bạn.
Tag: Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét