AZ Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Nổi bật, sành điệu với các chiếc đầm chấm bi

Khuynh hướng đầm chấm bi luôn luôn có 1 sự cuốn hút to lớn làm các bạn nữ đứng ngồi chẳng yên khi trông thấy chúng. Lý do item này lại quyến rũ đến như thế? 1 phần cũng bởi vì nét đẹp giản dị, nhã nhặn vừa vặn với những dáng người khác biệt, trẻ trung & thanh lịch. Các thế mạnh ấy hòa nhập làm 1 làm cho set đầm ấy luôn luôn được đánh giá là item thời trang đáng chọn sắm nhất hiện nay.

Ở mùa hạ năm 2015, những set váy đầm được yêu thích hơn khi nào hết chính vì sự cuốn hút, nhã nhặn mà chúng đem đến. Trong đó những set đầm chấm bi luôn luôn được các bạn nữ yêu chuộng. Đầm thì có khá nhiều kiểu cách cũng như tone màu vì vậy chị em có thể thỏa sức tìm mua cho mình 1 kiểu đầm tương thích với dáng dấp, thị hiếu của bản thân mình, sẽ thực tuyệt vời mỗi khi item này được phối trộn với kiểu tiết chấm bi.

vay dam

Hấp dẫn hơn hết phải kể tới kiểu tiết chấm bi đen – trắng. Tức là chiếc đầm tông trắng, hoa văn màu đen hoặc ngược lại. 2 màu trái ngược này luôn được áp dụng ở khá nhiều kiểu đầm không giống nhau thế nhưng với đầm chấm bi nó đều mang tới một vẻ đẹp cá tính nhất, sang trọng nhứt lại cực kì trẻ trung & xinh xắn. Không những thế, đối với các cô gái phá cách cứ thoải mái phối mix với nhiều màu sắc khác nhau tùy ý thích của bản thân mình. Đừng quá gò ép trong 1 khuôn mẫu đã định, chúng sẽ khiến cho xtyle của các bạn trở nên cứng ngắt. Đây là kinh nghiệm giành cho tất cả các bạn gái nếu như muốn tạo nên phong cách của chính mình.

Dưới đây sẽ là gợi ý về một vài chiếc đầm chấm bi xinh đẹp ở mùa hè năm nay:

Các họa tiết chấm bi tông màu trắng được đính bên trên những bộ đầm suông màu xanh cực kỳ ngọt ngào & thanh lịch, các bạn cũng có thể tô điểm nên cá tính của bản thân mình bằng chút tua rua nữa. Lúc sử dụng item thời trang đó mọi người vừa dễ dàng che được nhiều nhược điểm của bản thân lại vừa tạo nên một cung cách sành điệu mà bất kì chàng nào cũng đều yêu thích.

Đầm chấm bi xòe cũng là item hiện đang được yêu thích. Sự tao nhã và tươi tắn là những điều mà item này mang tới cho phái đẹp. Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những chiếc váy đầm sát nách để lúc nào cũng thấy dễ chịu, dễ dàng vận động ở trong các trưa hè ngột ngạt này nghen.

Váy maxi cũng có mặt ở trong danh sách những chiếc đầm chấm bi cuốn hút. Từ dạo trước cho tới bây giờ, item thời trang này vẫn là trang phục ao ước của bất kể bạn gái nào. Sự cuốn hút, nổi bật mà item này mang đến không có bộ đầm nào có khả năng so sánh được. Vì vậy hè năm nay, đầm chấm bi maxi vẫn bộc lộ sự cuốn hút quyết liệt của nó.

Chẳng khó để mà chọn lựa cho chính mình một chiếc đầm chấm bi vừa vặn. Chỉ việc khéo léo chọn mua dáng đầm mình ưa chuộng, tone màu cân xứng với bản thân còn lại hãy để cho kiểu tiết này giúp cho các bạn che chắn những nhược điểm của thân hình về vòng một, vòng 2 chả hoàn mỹ và mang lại nét đẹp nổi bật, xì tai cho phái đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét