AZ Bonus

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí khi mua sắm quần áo trẻ em vào mùa đông?

Mua quần áo lớn hơn 1 – 2 kích cỡ so với số đo hiện tại của bé, cân nhắc tường tận khi quyết định mua, mua những bộ quần áo với vật liệu an toàn, bền chắc có thể dùng trong thời gian dài,… đó chính là một trong số những cách giúp tiết kiệm chi tiêu khi mua #links#.
Cho trẻ mặc lại những đồ bộ cũ khi mẹ chưa có thời gian mua sắm quần áo mới giữ ấm cho bé khi mùa làm lạnh tràn về chinh là cách thức hiệu quả nhất giúp tiết kiệm chi phí tối đa. Nhiều mẹ vì quá vội vàng đã chọn mua những đồ bộ trẻ em không vừa khít và phù hợp với bé nhà mình. Nếu túi tiền không rủng rỉnh, mẹ chỉ cần sắm cho bé vài bộ để “chống rét”. Tuy vậy, đó phải là những bộ trang phục đã được “tuyển chọn” và đáp ứng được những tiêu chí như: giữ ấm tốt, vừa vặn với bé, chất liệu an toàn, kiểu dáng dễ thương. Không mua quần áo quá rẻ cũng chính là cách tiết kiệm chi phí mà nếu cẩn trọng xem xét lại sẽ không khó nhận ra.

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em đẹp

Vì quần áo mùa đông trẻ sẽ chỉ mặc trong 1 vài tháng chứ không thể mặc quanh năm. Chưa kể, những đứa trẻ nhà bạn sẽ thường lớn rất nhanh. Do đó, để đỡ tốn kém khi mua quần áo trẻ em mùa đông, cần nên để ý & chọn mua những quần áo có kích thước lớn hơn cỡ con đang mặc. Với số đo quần áo này, con có thể mặc được trong ít nhất hai năm. Hơn thế, mua quần áo mùa đông rộng hơn 1-2 size so với kích cỡ ngày nay của bé cũng khiến trẻ mặc thoải mái hơn khi phối mặc cùng áo len, áo nỉ ở bên trong.
Áo len, áo khoác, áo dạ, áo phao giữ ấm cho bé trong mùa đông là rất thiết yếu, tuy nhiên mẹ, khi chọn quần áo cho trẻ, mẹ cũng nên “để mắt” đến những bộ quần áo trẻ em bằng chất liệu cotton để trẻ mặc nhà. Đồ mặc nhà cho trẻ vào mùa lạnh nên là những bộ đồ bằng thun cotton với độ dày vừa vải, mềm mịn, giúp trẻ cảm giác thoải mái thư giãn & ấm áp. Còn với áo mặc trong, nên chọn áo cổ lọ với độ cao vừa phải (khoảng 3 phân). Bên cạnh đó, nên chọn quần có gấu bo vì chúng có khả năng giữ ấm tốt hơn.
Mùa đông việc giặt giũ thường sẽ trở ngại nhất là khi bé vui đùa dẫn tới ra mồ hôi nhiều thì việc chuẩn bị cho bé thật nhiều áo lót là rất thiết yếu. Mẹ hãy sửa soạn cho bé ít nhất 5 chiếc áo lót để bảo đảm bé vẫn còn được giữ ấm suốt mùa đông.

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em xinh xắn

Ngoài các chiếc áo len, áo phao, áo gió, áo khoác nỉ dài quá mông… chị em nên mua thêm 1-2 đồ bộ trẻ em dạng thể thao cho con (dày, mỏng tùy thuộc vào tiết trời). Nhiều bé vốn hiếu động, nếu suốt ngày phải mặc những chiếc áo khoác, áo len dày cộp sẽ khiến bé khó vận động, gây bất tiện thoải mái. Kết quả là, những bộ đồ thể thao sẽ giúp bé cảm thấy vừa thấy thoải mái để năng động chạy nhảy trong nhà cũng như khi đi ra ngoài, vừa tạo cảm giác khỏe khoắn, gọn gàng cho trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét