AZ Bonus

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Đồ mẹ và bé: Trang phục đôi xinh xắn cho mẹ & con gái

Các mẹ có muốn mặc áo đôi đẹp với con gái của chính mình không? Bé chắc chắn sẽ trông thật là xinh xắn khi diện những chiếc đầm hay bộ quần áo cùng xì tai & sắc màu với mẹ mình đấy. Hãy tham khảo những phong cách thời trang dưới đây nhé!
Nằm đầu tiên trong đồ mẹ và bé đó chính là những bộ trang phục nữ tính, dịu dàng & những cái váy ngắn mềm mại. Với một vài nét cách điệu đáng yêu, bé và mẹ sẽ trông thật cuốn hút và xinh đẹp mỗi khi đi dạo bộ hay dự tiệc cùng bạn bè, gia đình. Nhiều bộ đầm, váy này được ưa chuộng nhờ đường ren điệu đàng & được làm đẹp thêm những phụ kiện xinh xinh như một chiếc nơ. Với đồ của mẹ, thiết kế sẽ đơn giản hơn để tôn lên sự đằm thắm & quý phái, đồ của trẻ sẽ được điểm thêm nhiều chi tiết để bé trở thành thật ngọt ngào & xinh xắn như một cô công chúa nhỏ. Hầu hết, những mẫu trang phục tiểu thư luôn chọn lọc những chất liệu đây chính là cotton, thun mềm, lụa, voan…, có độ thấm hút mồ hôi tốt & rất thoáng mát, mẹ cũng nên chọn những loại vật liệu này để tạo độ mềm mại cho cơ thể và bảo hộ làn da của bé.

Thời trang mẹ và bé

Thời trang mẹ và bé

Tùy vào tình cảnh, bạn cũng có thể phối hợp những trang phục tiểu thư cho mẹ và bé với những chiếc áo khoác cardigan có cùng kiểu dáng, màu sắc hay những chiếc áo được kết thêm những đường ren nhỏ, những chấm bi nhiều màu để tạo cho mình một phong cách khá ấn tượng khi bước ra phố. Cô công chúa nhỏ của bạn chắc chắn sẽ rất hứng thú với những ý tưởng này đấy!
Các chiếc áo T-shirt kết hợp với quần short, quần jeans sẽ là ý tưởng tuyệt nếu mẹ & bé muốn tạo cho mình ấn tượng về sự năng động, cá tính trong mắt những người xung quanh. Bạn có thể tăng thêm sự mạnh mẽ bằng cách lựa chọn những kiểu T-shirt có hoa văn được cách điệu đáng yêu như minh tinh, hoạt hình, con số… Bạn vẫn có thể tăng thêm sự duyên dáng bằng cách kết hợp cùng những phụ kiện khác như băng cài tóc, kẹp nơ cùng kiểu.
Các ngày không đến lớp, bé yêu của bạn chỉ muốn ngủ nướng? Hãy kéo bé dậy cùng vận động với cả gia đình để rèn luyện sức khỏe nhé, & một couple đồ mẹ và bé sẽ có hiệu quả một cách bất ngờ đấy. Bé sẽ vô cùng thích thú nếu được cùng mẹ diện những bộ đồ giống như nhau & chạy bộ quanh công viên hoặc vườn nhà. Những mẫu design này đều có nhiều loại vật liệu và kiểu dáng thích hợp cho mẹ & bé cả mùa lạnh lẫn mùa nóng. Vào ngày hè, mẹ có thể chọn những bộ thể thao không tay hoặc ngắn tay mix cùng quần shorts, quần lửng. Còn vào mùa đông, những bộ thể thao dài tay với tone màu nóng sẽ giúp bạn và bé giữ ấm cơ thể & trông ấm áp hơn.
Không chỉ vậy, bộ đồng phục này cũng rất lý tưởng để mẹ & bé cùng dạo phố đấy! Thật tuyệt vời nếu cả mẹ & bé cùng diện những bộ áo quần đồng bộ & xuất hiện ở công viên hay những khu vui chơi phải không nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét