AZ Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Quần jean nữ & những chú ý khi lựa mua

Nhận diện điểm yếu của thân thể từ đó chỉnh sửa bằng quần jean nữ.
Chỗ thân ngắn
Một kiểu quần jean nữ có phần cạp trễ có thể tạo cảm giác dài hơn ở nơi thân trên. Nhớ tạm biệt những loại quần jean nữ lớn thùng thình, những dạng quần vải jean dạng thun co giãn ôm chặt cơ thể. Mẫu quần vải jean hay nhất trong việc lấp đi điểm yếu này đó là quần jean nữ kiểu ống loe.
Người đầy đặn & phần eo bự
Nếu phụ nữ sở hữu loại vóc dáng này tốt nhất hãy quên đi các cái quần ống rộng thùng thình hay những chiếc quần vải jean ôm khỏi tủ trang phục. Dạng quần jean nữ may ống độ to cân đối cùng với lưng vừa phải có thể khiến chị em giúp khả năng cân đối đối với vóc dáng. Hãy nhớ, một cái quần jean, đừng quá rộng và đừng nên bó sát như vậy sẽ giúp chị em càng thêm gợi cảm cũng như xinh đẹp.
Tấm thân quá dài
Một kiểu quần vải jean có phần lưng cao sẽ giúp chân phụ nữ dài hơn & gọn gàng hơn. Cố gắng tránh xa chiếc quần jean lưng tụt, lý do chiếc quần này có thể khiến lưng bạn mất cân đối.
Chọn mua đúng sắc màu để thực sự rạng rỡ
Quần jean nữ dạng xanh jean
Sắc màu này được xem là cái quần jean cổ điển. Một loại quần dạng xanh sẽ thích hợp với đa phần dạng áo, ba lỗ, áo phong rộn… luôn ổn. Dù sao, trong việc phối sắc màu thì bạn cần chú ý & "update" những phong cách màu quần áo nhất bạn nhé.
Dạng quần jean nữ phối hợp màu sắc
Hạn chế quá sa đà vào những dạng quần dạng này. Nguyên nhân loại quần như thế là “kẻ” khó tính đối với việc kết hợp đồ đạc và lúc xu hướng không còn nữa chính bạn dễ dàng chịu cảnh lạc lõng khi khoác 1 cái quần có màu tím than hay là đỏ lúc nhí nhảnh dạo phố phường. Chị em hãy nhớ một điều tươi trẻ trong dạng quần vải jean màu sắc đó là 1 đặc ân chứ không phải là quyền lợi.

Quần Jean nữ

Quần Jean nữ rẻ

Trong trường hợp các bạn khá yêu thích cái quần sắc màu thì 1 quy tắc các bạn cần nhớ mỗi lần lựa chọn cái quần màu sắc để dạo phố, chỉ cần lựa chọn những cái áo màu bình thường hoặc là những tông nhã nhặn, như vậy sẽ tạo khả năng cân bằng đối với đồ đạc.
Quần đen
Quần đen tạo phong cách của kiểu rock & roll cho nên quần vải jean sắc đen thường đem tới vẻ ngoài cá tính và khỏe khoắn cho người mặc. Tất cả mọi người luôn hiểu, quần vải jean đen làm đôi chân chị em thon thả hơn và cân đối hơn. Cho nên, sao lại chờ đợi gì mà chẳng tậu cho chính bạn 1 kiểu để đón mùa thu thật sành điệu và chào đón đông một cách thú vị.
Độ dài của quần jean
Chiều dài chính xác nhất chính là dài đến phần mắt cá chân hoặc qua cổ của chân tuy nhiên không để trúng đất lúc bạn đang đứng. Bất cứ chiếc quần jean nào ngắn hơn hay là thụng hơn đều có nguy cơ trở thành thảm hoạ (tuy nhiên, tôi chẳng gộp chung quần lửng!!!).

Quần Jean nữ

Quần Jean nữ 2014

Xác định đôi giày mà các bạn sẵn sàng mang chung với nó sẽ mang điểm nhấn vô cùng quan trọng. Phụ thuộc vào dáng vóc mà các bạn thoải mái chọn mang giày mềm đế bằng phẳng hay cái giầy gót cao. 1 dạng quần jean nữ được thiết kế với phần dài tốt sẽ giúp cho chân chị em thon thả hơn cũng như gọn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét