AZ Bonus

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Một số xu thế thời trang trong mùa Thu - Đông năm 2014

Sắc thái của thời trang tông xanh
Rất nhiều chuyên gia fashion nhận xét, tông xanh chính là 1 trong những gam màu của style thời trang Thu - Đông. Kể cả trong các BST của nhãn hàng, designer cũng vắt tâm khai thác gamme màu đấy. Có thể bắt gặp xanh ngọc lục bảo, rêu, xanh quân đội v.V… Vs màu sắc đấy, hãy ăn mặc chúng giống như 01 điểm nhấn nhá nằm trên quần áo sẽ làm chúng ta nổi bật và xinh xắn. Tông màu xanh còn đem lại vẻ bí ẩn cho phái yếu
Sự chuyển hóa của gamme màu xám
Trời Thu Đông, không hẹn mà gặp gỡ, rất đông thương hiệu thời trang khai thác gam màu lắng đọng và trong đó tông xám là rất quan trọng. Một điều thú vị là những ưu điểm của màu đấy đều trình tự xuất hiện trên các đường băng, từ tông lợt đến tông đậm đều đủ cả.

Thời trang thu đông

Thời trang2014

Hoa văn kẻ classicĐang rất được yêu mến tại Xuân Hè, thừa thắng xông lên, họa tiết đường kẻ vẫn chả có biểu hiện gì thoái trào khi bước vào mùa thời trang Thu - Đông năm nay. Song, hiện tại họa tiết kẻ có sở hữu gam màu lắng đọng & hướng về cổ điển nhiều hơn trước.
Gamme trắng
Với mùa đông năm 2014, nhiều nhãn hàng đặc biệt mong muốn tạo hình các bạn nữ trẻ trung cơ mà vẫn nhã nhặn vs sắc trắng. Với trang phục tone trắng, tin chắc rằng một trời sẽ chẳng còn u lạnh và nét đẹp duyên dáng sẽ tìm tới các tín đồ.
Họa tiết có cảm hứng dân tộc
Thời trang họa tiết luôn làm ra niềm hứng khởi cho các nhà design. Bởi vậy, họ đã tạo thành một thiên hướng hoa văn có nhiều biến tấu. Ngoài những kiểu tiết kẻ dân gian, hoa văn 3 chiều, các công ty còn tập trung khai thác những kiểu tiết dân gian ở trong ngày Thu - Đông năm nay.

Thời trang thu đông

Thời trangthu đông 2014

Mũ len đáng yêu
1 mẫu nón làm ấm cho vùng đầu là cần có vs tháng lạnh. Thế nên, đừng bỏ nhỡ chúng để nếm trải 1 không khi Thu Đông thật ấm cúng & vẹn toàn. Năm 2014, các nhãn hiệu đã sản xuất rất nhiều kiểu mẫu nón len thỏa mãn cho bạn nữ.
Dạng quần slouchy
Ở mùa mốt dạng này, những thương hiệu đều chuyển hướng đến chuyện xây dựng 01 bạn gái trẻ trung mà phá cách với quần slouchy. Là kiểu mẫu quần rộng huếch ở mông đùi, phần ống nhỏ dần dần và ôm sát ở lai quần. Kiểu quần này giúp cho cô nàng che kín được các chỗ khuyết của hai chân như: cong vẹo, bự, đồng thời lại rất hợp mốt. Mix phối nó cùng vs giày cao gót, áo khoác bằng da, áo khoác dáng dài là chị em mình đã có thể trở thành 01 cô nàng cực kì thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét