AZ Bonus

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Những phong cách hoa cưới độc đáo

Đang có không ít xu hướng chọn lựa hoa cưới ví dụ như dựa trên tính cách của cô dâu, tùy thời gian hoặc là theo concept của đám cưới, hầu hết các tân nương chọn áo cưới màu trắng cho buổi lễ nên lúc có bó hoa sặc sỡ, tân nương sẽ có thể tạo sự nhấn cá tính và tăng thêm vẻ đẹpcủa mình. Những hoa tông màu dịu mát cũng là chọn lựa hợp với đám cưới ngày lạnh dịp cuối thu hay trời đông giúp nàng dâu hoài cổ thì sẽ lựa chọn những bó hoa cưới màu nhạt, đính ren, kết ruy băng rũ mềm, trang nhã lúc phối hợp với đầm cưới xinh đẹp. Hoa nhạt màu thường thuộc về sắc trắng, điểm 1 chút tông tím nhạt hay là hồng nhạt nhằm mang đến sự ấn tượng, nếu như muốn có phong cách nồng ấm hơn hẳn, các nàng hãy bó thêm những loại hoa cam, đỏ đậm để kết cùng màu trắng tinh khiết.
Vì có thể tạo thành một đám cưới mang đậm các điểm nhấn sang trọng, xu hướng vintage là sử dụng một vài phụ kiện sở hữu vẻ cũ kĩ, hoài cổ, riêng với hoa cưới, trào lưu vintage có mặt ở thiết kế các loại, như là chùm hoa thả dài là đặc trưng số 1 cho xu hướng vintage.
Tông màu được ưa chuộng số một vào ngày nóng – tông màu xanh nhạt được không ít cô dâu trẻ sử dụng, đồng thời hoa cưới sẽ được kết thành để cho thích hợp nhất đối với không khí nóng nực mùa nóng; để có thể làm mát không khí nóng, nhiều cô dâu trẻ tin dùng kiểu hoa sắc xanh như tú cầu, loại hoa đá, hoa cúc xanh… tạo thành bó hoa cầm tay tiệc cưới; cùng với hoa, bạn không nên quên việc gắn thêm những kiểu nhành khô để cho hoa cưới đáng yêu thêm nữa.
Một vài năm gần đây, xu hướng hoa cưới tự nhiên đang được rất nhiều cô dâu lựa chọn; bó hoa cô dâu không cần phức tạp, khuôn mẫu nên các nàng hãy thử tự tay mình gắn hoa dành cho ngày trọng đại của mình khác với lựa chọn những loài hoa mang sắc màu hài hòa, có cùng sắc độ, cô dâu hãy thử tìm chọn loài hoa sở hữu gam màu nội trội, thậm chí đối nghịch nhau để đến lúc đi cùng với váy cưới tông trắng sẽ tạo nên ấn tượng khó phai.
Cô dâu Việt nên chú ý đến việc lựa chọn loại hoa cỡ nhỏ do với vẻ ngoài mảnh mai thường thấy, bạn phải chọn lựa bó hoa thích hợp, cân đối cùng với cơ thể mình; bên cạnh đó, cô dâu có vóc dáng quá nhỏ hãy chọn bó hoa tông màu sáng sủa, chứ đừng mang hoa tối màu hay vật dụng rườm rà bởi vì chúng thường chỉ khiến các nàng chìm khuất đồng thời trông bé hơn.
Để giúp tiệc cưới thêm phần hoàn thiện, các cô dâu nên chọn một kiểu hoa cầm trên tay mang màu hồng đồng bộ để có thể trang trí trong đám cưới bởi vì màu hồng hiện là một trong những tone màu phổ biến, phải-có dành cho ngày cưới, rõ ràng riêng tại Việt Nam, những cô dâu thích đám cưới có màu hồng bởi vì nó đem lại vẻ tươi trẻ, thuần khiết và cũng thích hợp với rất nhiều cô dâu. Các tân nương nên thử phối hợp hoa cùng nhiều cấp độ màu sắc khác nhau hay chỉ dùng 1 gam hồng riêng biệt để có thể tạo ra một bó hoa xinh đẹp ở Việt Nam, có khá nhiều kiểu hoa với tông hồng, phong phú chẳng hạn như hoa lan, hoa cẩm chướng, đồng tiền, lay ơn… vài năm gần đây, nàng dâu Việt Nam lại “mê mẩn” kiểu hoa Mẫu đơn được nhập với tông hồng thắm phong phú từ đậm tới màu nhạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét