AZ Bonus

Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Bé ấm cúng với những thiết kế thời trang trẻ em Burberry

Mùa đông đến kèm theo gió lạnh, rét buốt và những nguy cơ khác về sức khỏe. Để bảo hộ bé yêu của bạn, đừng quên chọn cho trẻ những chiếc áo mùa đông thời trang trẻ em Burberry thật ấm áp & xinh xắn.
Thời trang trẻ em Burberry với vật liệu cao cấp, mẫu mã đa dạng và hợp thời trang luôn là hàng săn tìm của nhiều bậc phụ huynh cho bé yêu nhà mình. Để chào đón mùa đông xuân 2013-2014, thương hiệu Burberry đã trình làng những mẫu design cực chất cho trẻ. Không những nổi bật, độc đáo về kiểu dáng, vật liệu cao cấp cùng gam màu nhã nhặn, tinh khôi sẽ giúp mẹ làm đa dạng thêm bộ sưu tập thời trang trẻ em cho thiên thần nhà mình. Trong mùa đông này, Burberry chọn chất liệu dày dặn, giữ nhiệt tốt là chất liệu chính cho hàng tá những tạo mẫu từ áo khoác, áo thun, đầm váy,… để giúp trẻ giữ ấm. Nhiều chiếc áo khoác ấm cúng được nhấn nhá bằng cách kết hợp cũng vật liệu lông nhân tạo hay những chiếc áo thun dài tay, áo khoác cape coat, áo len,… là những lựa chọn hoàn hảo cho trẻ. Mẹ có thể phối trang phục cho bé theo nhiều xì tai khác nhau, tuy nhiên, trong mùa đông, mix đồ theo kiểu layer có khả năng giữ ấm khác tốt. Áo len hoặc thun dài tay ở bên trong, áo khoác ngoài, quần skinny hoặc quần leggings phối cùng chân váy là một trong số gợi ý cho mẹ để bé thật xinh xắn và đáng yêu trong tiết trời giá lạnh.

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ emrẻ

Ngoài mix trang phục để giữ ấm cho bé, mẹ nên để mái tóc bé xõa dài tự nhiên. Điều này vừa có công năng giữ ấm phần cổ cho trẻ lại trông bé vô cùng nữ tính và duyên dáng như nàng công chúa nhỏ. Mùa làm lạnh, còn gì tuyệt hơn khi bé xuống phố với bộ trang phục ấm cúng, xinh tươi & chân đi đôi boot Burberry sành điệu. Nếu thêm một chiếc nơ cài tóc xinh xắn, khăn choàng và đôi găng tay xinh xắn thì bé yêu nhà bạn chắc chắn trông sẽ chẳng khác gì một thiên thần. Vẫn lấy phong cách giản đơn làm chủ đạo song các nhà thiết kế thời trang trẻ em của Burberry luôn biết cách nhấn nhá một vài chi tiết cực nhỏ nhưng cũng đủ xây dựng nên những nét rất riêng cho thời trang Burberry.
Màu sắc là yếu tố rất quan trọng khi chọn trang phục cho bé yêu. Lứa tuổi thần tiên luôn cần được khoe sắc trong những thiết kế nổi bật, những tông màu tươi vui, sinh động. Bé sẽ càng trở thành tươi xinh và đáng yêu hơn với những hoa văn hoạt hình ngộ nghĩnh, những chiếc bờm tóc xinh xắn, một chiếc nón điệu đàng hay các phụ kiện nhỏ xinh, lung linh khác.

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ emstyle

Thường xuyên cập nhật những phong cách thời trang mới phối hợp với việc sáng chế, tìm tòi những điều mới lạ, độc đáo, các nhà thiết kế thời trang trẻ em của Burberry luôn tạo ra những kiểu trang phục mẫu rất đẹp mắt, sang trọng, xinh đẹp nhưng lại ngộ nghĩnh & đáng yêu như chính các bé. Khi cần yểu điệu cho thiên thần của chính mình, mẹ đừng quên nghía các mẫu tạo mẫu cực “hot” của Burberry.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét