AZ Bonus

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Mô hình cung cấp các sản phẩm gắn với giải pháp chăm lo mẹ & bé

Mỗi siêu thị sẽ có diện tích khá lớn, từ 400-600m2 cung cấp nguyên vẹn các sản phẩm cần thiết cho #links# từ 0 đến 12 tuổi, gồm các sản phẩm đồ sơ sinh nguyên gói, quần áo sơ sinh, dụng cụ cho trẻ ăn, xe đẩy cho trẻ, bình sữa, máy hâm sữa, ghế ăn cho bé… đến các sản phẩm bỉm, tã, sữa...
Được thành lập vào cuối năm 2013, Babysol được đánh giá là mô hình cung cấp sản phẩm đồng thời với các phương án nhằm chăm lo tốt nhất cho mẹ và bé. Theo đó, các vấn đề mà mẹ hay gặp khi nuôi và săn sóc bé và mẹ có mang sẽ được đưa ra và tìm giải pháp tối ưu nhất. Tất cả các vấn đề liên can như: sửa soạn những gì cho trẻ khi được sinh ra, bằng phương thức nào khi mẹ bị tắt tia sữa, chọn máy tiết trùng bình sữa thế nào, cách vệ sinh răng miệng cho bé, bảo hộ làn da bé thế nào, tập cho trẻ nói, cách chọn đồ chơi hợp độ tuổi, cách chọn trang phục, cách giữ ấm, chế độ dinh dưỡng thích hợp cho trẻ, tắm cho bé đúng cách, giúp bé phát triển chiều cao, cân nặng và trí não,… đến những bệnh thường gặp ở trẻ như: nôn trớ, sốt, biếng ăn, mập ú, khóc đêm, hăm tã, tiêu chảy, táo bón, trào ngược, bé hấp thụ kém,… sẽ được tư vấn một cách tận tình và chu đáo nhất tại siêu thị Babysol. Babysol đã kết hợp cùng Viện Sức khỏe Sinh sản và Gia đình để đưa ra hàng chục phương án tối ưu nhất để giúp mẹ & bé phát triển mạnh khỏe, bé ăn khỏe chóng lớn.

siêu thị Babysol

Siêu thị Babysol

Thông thường các mẹ gặp phải rất nhiều vấn đề trong nuôi dưỡng và săn sóc bé. Trên thị trường, có tới hàng ngàn loại sản phẩm chuyên phục vụ cho nhu cầu của mẹ và bé. Chính vì vậy, khi mua sắm các sản phẩm cho bé, các mẹ vô cùng khó chọn lọc và thường cần được tư vấn, hướng dẫn một cách tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác để mua được đúng thứ cần thiết. Cách mua sắm dựa trên các phương án cho nhu cầu của mẹ & bé là cách tiếp xúc hướng vào lợi ích đích thực của các sản phẩm. Babysol là hệ thống chuỗi siêu thị đầu tiên ở VN cung cấp sản phẩm phục vụ mẹ và bé theo cách tiếp xúc này & hầu hết đó là phần đặc sắc khác thường giữa Babysol với các siêu thị mẹ & bé khác.
Để phục vụ tốt nhất cho các bà mẹ tương lai, Babysol cũng thường xuyên tổ chức các lớp học tiền sản, các lớp hướng dẫn trông nom bé cho các bố, mẹ và tổ chức các tọa đàm, trao đổi khoa học về chăm lo bé. Lớp tiền sản đầu tiên được tổ chức vào các ngày 28 & 29/12/2013, đúng dịp khai trương chuỗi siêu thị.
Giám đốc của chuỗi siêu thị Babysol – Bà Đặng Thị Tú Anh chia sẽ: Babysol sẽ đi lên bằng chính những sản phẩm/dịch vụ cũng như các phương án hữu ích mà nó đem lại cho khách hàng của mình. Với sự lắng nghe và thấu hiểu của chính mình, Babysol tự hào là nơi sẻ chia & phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết thực của mẹ & bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét