AZ Bonus

Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Duyên dáng và quyến rũ với váy cưới mini

Ngày càng chúng ta càng được trông thấy nhiều sự biến đổi mang tính đột phá của chiếc váy cưới. Váy cưới cổ điển đang dần nhường chỗ cho những tạo mẫu mang tính áp dụng nhiều hơn nhưng không kém phần sexy & chỉn chu. Đó đó chính là váy cưới mini
Váy mini sexy: Với thiết kế ngắn trên gối & ôm gọn ba vòng, chiếc váy cưới này tôn lên những đường cong mềm mại, mang đến vẻ “gợi cảm chết người” cho phái nữ. Bởi vậy, nếu cô dâu có được size 3 vòng hoàn hảo thì đây là sự chọn lọc vô cùng lý tưởng. Tuy vậy, đây cũng chính là dạng váy cưới phù hợp với hầu hết dáng người thế nên nếu lỡ “kết” em này thì dù bạn có có được vóc dáng thế nào cũng dễ dàng chọn được cái váy ưng ý. Điểm đặc biệt, với những cô dâu có sắc vóc nhỏ nhắn, thì những thiết kế này sẽ giúp che nhược điểm của họ. Nhờ sự xinh đẹp, hiện đại nhưng không kém phần duyên dáng và nữ tính, mẫu váy cưới này rất được các cô dâu trẻ yêu thích. Khéo léo phối cùng các phụ kiện, kiểu tóc & phong cách make up đơn giản để luôn rạng rỡ bạn nhé! Đừng quên, một đôi cao gót mảnh mai sẽ giúp những bước chân của bạn thêm phần duyên dáng và uyển chuyển.

quà tặng

Váy cưới đẹp


Váy chữ A lãng mạn: Váy cưới ngắn chữ A là một dạng thu gọn của váy cưới chữ A thông thường. Còn với váy cưới dạng này các bạn cần lưu ý để chọn sao cho thích hợp với vóc người của mình. Dáng váy yêu cầu khá nhiều về chiều cao để trông đẹp nhất. Người có khung xương quá nhỏ cũng đừng nên chọn váy chữ A vì sẽ làm mất dáng váy và lộ nhược điểm. Tuy nhiên nếu được cắt may đúng cách các cô dâu có chiều cao trung bình vẫn có thể diện một chân váy cưới lãng mạn & quý phái như trên. Chiều dài của váy phải được đo và may sao cho thích hợp với chiều dài lưng & chiều dài từ eo tới chiếc váy của bạn
Váy mini cổ điển: Mẫu váy này thường được design có tay hoặc có cổ & là dáng váy được hầu hết các quý cô thành đạt lẫn sành điệu ưa chuộng. Mẫu váy cưới mini cổ điển này mang lại phong cách sang trọng & trẻ trung cho cô dâu, song vẫn không kém phần điệu đà là duyên dáng. Với những cô dâu có sắc vóc mảnh khảnh thì tất cả là một chọn lựa hoàn hảo. Tuy vậy, đây sẽ là một váy cưới không kén dáng người, nên đã nếu bạn hơi tròn trĩnh cũng có thể chọn ra được cho mình những design thật thích hợp. Cái váy nữ tính, chỉnh chu này còn phù hợp với cả những cô nàng có vòng 1 khiêm nhường nhé!
Xu hướng mới Beach mini-dress: Mùa hè, mẫu váy cưới bờ biển lại lên ngôi và được hầu hết các giới trẻ ưa chuộng cho dù không phong phú lắm về kiểu dáng & mẫu mã. Với những design này, bạn sẽ hóa thân thành một cô công chúa lãng mạn, xinh xắn & đẹp dịu dàng. Mẫu váy mini giản đơn cũng sẽ phù hợp với những buổi dạo chơi chụp hình cùng chàng. Chọn thêm một số phụ kiện thật xinh và nổi bật đê sở hữu những bực ảnh thực sự ấn tượng. Tất cả đây chính là xu hướng mới của mùa hè năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét