AZ Bonus

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Một vài điều nên để ý khi lựa chọn gối ôm xinh xắn

Với con nhỏ, đi ngủ vô cùng quan trọng. Giấc ngủ ngon, đi ngủ sớm mới giúp cho trẻ nhỏ phát triển và tăng trưởng về bề cao, trí tuệ. Do thế những phụ huynh nên chú tâm lo lắng tới giấc ngủ cho ”thiên thần” của mình. Để bé ngủ thẳng thì phải để ý đến không gian rộng, êm ái, một cái giường ngủ thì gối ôm xinh xắn cũng đóng một vai trò quan trọng. Hãy chọn các chiếc gối ôm xinh xắn, mảng ga nệm phù hợp với độ tuổi, ý thích riêng của con nhỏ nhá.
1. Chất liệu:
Cần phải lưu tâm về chất liệu trước nhứt khi lựa gối ôm xinh xắn. Chọn những sản phẩm mềm mịn, thoáng khí, sạch sẽ, làm bằng cot-ton để phù hợp với không khí nhiệt đới ở nước ta, chẳng dính bụi & có thể giặt bằng máy ở trong nhiệt độ bình thường để các mẹ có thể giảm thiểu được thì gian làm sạch nhằm chăm nom và đùa vui vs các em nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, loại gối cũng cần phải giữ màu lâu & luôn mới giúp cho gian phòng của các em vẫn luôn luôn đẹp đẽ gọn gàng & chúng ta có thể tránh lãng phí trong khủng hoảng kinh tế hiện giờ.
2. Hoa văn:
Với các trẻ sơ sanh, một số mẹ thường chọn sắm loại gối ôm xinh xắn với các họa tiết dễ thương vs các em gái như là cúp bế, bươm bướm, gấu Misa, cầu vồng… và họa tiết phong cách, mạnh dạn hơn với nhiều em trai như là xe lửa, máy bay, voi nai v.V.V.

Gối ôm

Gối ôm dễ thương

Đối với nhiều bé lớn hơn đã bộc lộ gu, cá tính thì cha mẹ lựa chọn kiểu gối theo ý thích thí dụ: phim hoạt họa nào em nhỏ thích, ”Chim Điên”, Doraemon, Kungfu Panda v.V… hay là họa tiết ô tô, phi thuyền, siêu nhân,…
3. Màu sắc:
Nên lựa gối ôm xinh xắn tương xứng vs lứa tuổi, thị hiếu, không gian căn phòng ngủ của bé. Tuy thế, bố mẹ cũng cần phải coi trọng sở thích cá nhân của trẻ. Màu sắc của cái gối ôm xinh xắn cần phải thích hợp cùng vs màu sắc của gian phòng. Tốt hơn hết chính là phải chọn các tông màu phù hợp, dễ chịu không quá chói thí dụ: hồng cánh sen, tím nhạt, xanh ngọc lục bảo, xanh dương,…

Gối ôm

Gối ôm xinh xắn

4. Hình dáng:
Nhiều loại gối dành cho các con cần luôn đặc thù, dễ thương giống như trẻ con, vừa nhìn thấy đã yêu, cũng phải bảo đảm an toàn cho bé thí dụ sợi dây buộc gối phía đầu buộc nơthì thay cho xoẹt nơ tia cũng vì khóa kim loại sẽ làm xước da trẻ nhỏ… Gối xinh tươi cho em gái với bèo nhúm, đường xếp li đáng yêu mang lại nét nhẹ nhàng, điệu đàng còn con trai với các đường viền bọc gân, viền may để thêm tinh tế tô điểm cho sinh động hơn nhưng mà vẫn có nhiều nét cứng cáp, gọn gàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét