AZ Bonus

Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

“Mách” chàng cách chọn áo thun nam thật ưng ý

Cũng như là bạn nữ, áo khoác cũng là loại trang phục rất thiết yếu & quan trọng với chàng. Tuy nhiên, liệu chàng đã biết làm sao để tìm được một chiếc áo thun nam thật ưng ý? Cùng tìm hiểu những “bí kíp” sau nhé!
Đầu tiên các bạn cần quan tâm là phần kiểu dáng của trang phục, nó sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp, khi làm việc, & dễ hòa đồng với mọi người hơn. Khi các bạn chọn lọc kiểu dáng, hãy nên chọn lựa những chiếc áo phù hợp với tính chất việc làm, màu da và sở thích của bạn. Nên nhớ rằng, những mẫu áo ôm bó cơ thể đều không phù hợp cho người gầy và mập vì chúng sẽ vô tình làm lộ ra điểm yếu về hình thể.

áo thun nam

Áo thun nam rẻ

Nếu bạn hơi béo, bạn chỉ nên chọn mua những chiếc áo thun nam đơn sắc & nên chọn những tông màu tối. Không nên chọn mua những dạng áo có quá nhiều màu bên trên nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân từ phía người nhìn. Những mẫu áo có tạo mẫu giản đơn, ít rườm rà, mang những tông màu tối như nâu, đen, xám,…luôn nhận được sự ủng hộ của phần lớn Adam bởi những kiểu áo này dễ phối trang phục, thích hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Tuy nhiên, với những chàng gầy, cần nên chọn áo khác nam có sắc màu ấm nóng như vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung hoặc đỏ bọc đô để giúp cơ thể trông đầy đặn hơn.
Điều thứ ba mà tốt nhất nên quan tâm khi chọn một chiếc áo thun nam là vật liệu của áo. Mùa hè, tốt nhất nên chọn những vật liệu mỏng, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Tuy nhiên, vào mùa đông lạnh, bạn cần chọn vật liệu có thể giữ ấm tốt cho cơ thể. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào vật liệu len, nhưng khi dùng chất liệu này hãy lưu ý tới cách giặt và cất giữ bởi lẽ nó dễ bị chảy, làm cho chiếc áo của bạn bị giãn ra. Bên cạnh đó, những chiếc áo thun nam bằng vải nỉ & da cũng sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể tốt. Hơn thế, những chiếc áo khoác da sẽ giúp bạn trông thật sành điệu & thời trang. Nếu bạn hơi gầy, nên chọn áo khoác có vật liệu cotton, sợi thô, kaki, denim (bò) vì tính chất dày, thô, sẽ giúp bạn nâng cấp vóc dáng.

áo thun nam

Áo thun nam đẹp

Có thể nói, vừa vặn với cơ thể mới đó chính là điều quan trọng nhất khi chọn áo khác nam nói riêng cũng như khi chọn quần áo nhìn tổng quan. Một chiếc áo thực sự là của bạn, nếu khi mặc nó bạn cảm thấy đẹp và thoải mái. Để biết chính xác áo có vừa với cơ thể mình không, bạn cần nên mặc thử và để ý kỹ phần cổ, vai. Số đo vừa với bạn sẽ không khiến bạn khó chịu ở 2 phần này. Mặc áo & vận động nhẹ, ngồi xuống ghế sau đó giờ hai tay cao để xem phần vai & nách có thực sự thoải mái. Không thì muốn những người xung quanh nghĩ bạn đang “mượn tạm” áo của ai đó thì nên thử áo thật thận trọng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét