AZ Bonus

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Xinh xắn với thời trang bé gái ở trong ngày lạnh

Thời trang bé gái vô cùng phát triển và mở rộng nhiều hơn cùng với khá nhiều kiểu dáng và chất liệu bởi vì trong đời sống càng ngày càng hiện đại, cha mẹ ngày một chú ý tới x-tyle ăn diện của trẻ nhiều hơn nhất là với nhiều cô bé. Cùng nhau xem qua những món đồ được lựa chọn nhiều khi mùa đông sắp tới nhe.

thoi trang be gai

Cái lạnh sắp đến, ta cần chọn mua cho các bé 1 vài bộ trang phục mới để thể hiện xtyle của mình. Cứ để bé cưng tự mình lựa chọn những bộ trang phục mình yêu chuộng nhất nghen mọi người.

Áo len cho bé gái



Các chiếc áo len mỏng được cho là item chẳng thể vắng mặt của các con giữa ngày đông. Với tiết trời chuyển mùa không lạnh lắm các mẹ có thể tự tin sử dụng len mỏng khoác ở bên ngoài cho trẻ. Các loại len mỏng ở trong BST thời trang bé gái chính là cardigan. Loại áo len này đặc sắc bởi hàng nút bản lớn ở trước cộng với nhiều mẫu mã rất ấn tượng. Loại áo đó chả kén người diện nên các bạn có thể yên tâm chọn mua nghen. Các mẹ có thể kết hợp cùng với các trang phục lót chẳng hạn áo pull, sơ mi,… cũng đều rất đẹp. Hãy thử chọn mua thêm cho bé 1 chiếc mũ thiệt ấn tượng để diện trong ngày đông này nghen.

ao khoac be gai

Jean trẻ em



Dễ thấy rằng jean là loại vải chẳng bao giờ lỗi model và được sử dụng trong bốn mùa trong một năm. Thế mạnh của chúng đó là phong phú đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Trong tiết trời chuyển giao mùa vào ngày đông thì một mẫu áo jean là 1 sự chọn lựa thật là đúng đắn. Thời trang bé gái này, jean có một địa vị khá quyết định & bắt mắt. Với chúng, con có thể thỏa sức mix nó cùng với một số loại trang phục khác mà chả sợ bị lạnh tuy nhiên lại thật là tinh nghịch. Cùng với áo khoác thì nhiều loại áo gile jean cũng mang đến cho con vẻ ngoại năng động và xinh xắn cực kỳ. Thử mix chúng cùng với nhiều chiếc áo thun cực trẻ trung nghen.

Nón cho bé gái



Nón cho bé chính là một trong nhiều món đồ chẳng thể thiếu trong mùa lạnh năm nay. Nó giúp giữ ấm phần đầu của bé. Bởi thế chúng ta hãy tìm kiếm các cái nón len dầy, chẳng quá chật sẽ khiến cho bé khó chịu. 1 vài tông màu tươi, kiểu tiết nhí nhảnh sẽ là chọn lựa cực kỳ chính xác. Các bé sẽ cực kỳ thời trang với bộ thời trang bé gái đính kèm nón len đó nhé các bạn.

Đôi giày và khăn choàng



Nói tới mùa lạnh, ai cũng tưởng liền tới những mẫu giày boot (model nhất là giày boots) hay dạ ấm dễ thương. Thời trang bé gái cũng có các món đồ đấy. Thậm chí tinh nghịch nhứt ở trong các dòng thời trang khác. Chúng có tác dụng làm ấm bàn chân rất tốt nếu so cùng 1 số dạng giày khác. Ngoài ra, các bạn cũng cần lựa chọn cho bé yêu các loại khăn choàng mỏng để làm ấm phần cổ và chống gió ở trong những ngày này.

Mọi người hãy lưu ý lựa chọn bộ thời trang bé gái sao cho vừa thích hợp với ngày đông giá lạnh vừa bộc lộ được xì tai đáng yêu, xinh xắn của trẻ nghen.


Mua những mặt hàng về thời trang bé gái: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/thoi-trang-be-gai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét