AZ Bonus

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

1 vài tuyệt chiêu tạo dáng cho một cuốn album ảnh cưới xinh đẹp

Hết thảy những cặp đôi sắp sửa cưới xin, ai cũng muốn có một album ảnh cưới để đời thực là long lanh, thật đáng nhớ. Cho dù chúng ta có chi trả một đống tiền để thuê nhiếp ảnh gia tài giỏi như thế nào đi chăng nữa, studio có giỏi như thế nào đi nữa thì lúc chụp hình, điều quyết định nên một tấm ảnh xinh xắn là từ chính các bạn. Làm thế nào để có 1 khuôn mặt cuốn hút nhất, 1 kiểu chụp ảnh đáng nhớ nhất chính là thắc mắc mà các bạn cần quan tâm trong lúc chụp ảnh cưới.

album anh cuoi dep

Phía dưới chính là các tham vấn để giúp mọi người có một bộ album ảnh cưới tuyệt đẹp:

Vui tươi được coi là nhân tố quan trọng số 1



Chúng ta nên chọc cười nhờ những mẩu chuyện hài hước, 1 vài cảnh huống vui hoặc nhiều kỉ niệm khó phai. Như vậy, tâm lý của 2 bạn luôn tươi vui, thoải mái giúp cho những tấm hình chụp được là niềm vui “thực”. Nên nhớ vui vẻ được xem là thứ quan yếu nhất để có 1 album độc đáo. Không những thế, một buổi chụp hình tươi vui còn có thể khiến các bạn không thấy mệt mỏi sau những phút giây tạo kiểu cực kỳ cực nhọc. Không chỉ có hai bạn mới cần vui vẻ, cả một ekip chụp ảnh cũng phải có tâm lí vui vẻ, thoải mái nhất thì mới đảm bảo được chất lượng hình ảnh chụp được.

Biểu cảm



Thường những khi chụp hình cưới, một khi đã tạo nên được kiểu đứng đẹp thì nhiếp ảnh gia sẽ bắt nhiều tấm rồi chọn lựa ra một bức hình đẹp mắt nhất. Thế nên mọi người chớ gò ép quá ở trong 1 khuôn mặt biểu cảm mà hãy nên theo đó mà thể hiện nhiều biểu cảm khác biệt. Biết đâu chừng các bạn sẽ nhận được những bức ảnh rất là lung linh mà bạn chẳng ngờ tới được. Ngoài ra, với những sắc thái biểu cảm không giống nhau, chúng ta có thể nối nó lại nhằm làm ra 1 tấm hình tổng hợp thật là ấn tượng.

Tránh nhìn vào ống kính



1 cuốn album ảnh cưới mà hình nào hai người cũng chằm chặp nhìn thẳng vào máy chụp hình thì chả còn gì đặc biệt. Style chụp ảnh ấy đã lỗi mốt rồi. Thay vì như thế, mọi người phải thoải mái tạo kiểu một cách tự nhiên nhất kiểu như hai bạn dòm nhau âu yếm hoặc là cùng nắm tay nhau đi về 1 hướng nào đấy. 2 người cũng cần phải thảo luận coi cần phải dòm tới phương hướng nào, hạn chế việc mỗi 1 người dòm một chỗ, như thế album ảnh cưới của 2 người sẽ nhìn thực mắc cười và “xấu xí” đấy nhé.

Thể hiện sự ân cần ở bên trong mỗi 1 bức ảnh



chup anh cuoi

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm dịch vụ cưới và chụp ảnh cưới trên đây


Đừng e dè bộc lộ tình thương yêu của mình ở những bức ảnh, đó là lời khuyên chân thành dành cho nhiều cặp nhân tình hiện đang & sắp sửa chọn dịch vụ chụp hình cưới. 1 album ảnh cưới lung linh sẽ là 1 album có khả năng biểu lộ được tình yêu của cả 2 trong các bức hình. Bạn có thể săn sóc nhau, yêu thương, hôn má, vuốt ve,… các việc làm đấy sẽ thể hiện tình cảm thực và hạnh phúc thật cho album ảnh cưới của 2 người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét