AZ Bonus

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Áo sơ mi nam - 1 số vấn đề mà các chàng gầy cần tìm hiểu

1 số chàng trai hay lo lắng khi tìm kiếm trang phục cho bản thân mình bởi do cơ thể cao nghều và ốm tong ốm teo của mình hơn cả là chuyện lựa mua những mẫu áo sơ mi nam. Hi vọng thông qua các lời khuyên này, mọi người có khả năng hiểu được nên chọn cho chính mình những dạng áo sơ mi thế nào, ra làm sao để mà tương xứng với bản thân.
Sử dụng loại vải & mẫu mã
Đối với dáng vóc cao nghều và gầy nhom, chúng ta nên lựa chọn những dạng áo sơ mi nam phong cáchsử dụng chất liệu hơi dày 1 ít nhằm không làm lộ "xương sườn" và những phần thân thể chưa "có thịt". Tuyệt đối không được mặc ôm sát hình thể vì chiếc áo sẽ khiến cho bạn đã ốm lại càng ốm hơn nữa.

ao so mi nam

Chọn mua nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng áo sơ mi nam - Xem ngay

Cách phối hợp
Nếu phối hợp với quần âu hay jeans phải chọn lựa áo sơ mi nam mẫu body kẻ to hay họa tiết ca rô sử dụng sắc màu sáng ví dụ như: trắng, trắng hồng, xanh lợt. Màu sắc sáng cùng với các sọc to sẽ giúp cho mọi người nhìn "mập mạp" hơn & tạo ra sự tươi trẻ năng động. Về quần tây, hãy chọn dáng xuông vừa tầm, tạo dáng đứng. Gợi ý đến cái túi sau ở cái quần, độ lớn của cái túi nên phù hợp với size quần, đừng có chọn phần túi quần quá rộng hoặc là nhỏ quá. Các bạn hãy lựa quần âu áo sơ mi nam, & nhiều tông màu đối chọi giữa chiếc áo và chiếc quần, cái áo có sắc màu sáng & quần có tone màu tối.
Phía dưới chính là 1 vài dạng áo sơ mi nam thực hot ở ngày hè năm nay nhưng vẫn rất hợp với các anh gầy còm:
Sơ-mi họa tiết
Phải rất tinh tế mới có khả năng kết hợp được với áo sơ mi nam họa tiết nổi bật. Chớ có quá nổi bật hoa mỹ hệt như nhiều mẫu sơmi dành cho các chị em, sơ mi nam họa tiết là sự thêm thắt các chi tiết đặc biệt để giảm đi nét khô cứng & lạt lẽo cho bộ đồ vốn dĩ đơn giản cho đến dễ dãi ở phái nam.
Sơ mi đa màu sắc
Rạng rỡ & mát mẻ, nhiều kiểu sơ-mi đa màu sắc giành cho phái nam với kiểu dáng giản đơn, có thể mix đồ, chỉ cần mix cùng quần tone màu cơ bản như là màu đen, ghi, màu nâu là đủ rồi. Thêm vào một đôi giầy thể thao thật là nổi trội thì thật là tuyệt vời. Tuy thế, chớ có màu mẽ quá không thì các bạn sẽ hóa thành những chàng trai ẻo lả đấy nhé.
Sơmi vải denim
Denim là 1 chất liệu không bao giờ lạc hậu. Vải denim đem tới nét năng động hết sức ngầu, nhứt là những khi chúng được sử dụng cho các mẫu áo sơ mi nam.
Chả màu mè, thiết kế trẻ trung & vô cùng nam tính, khá là phù hợp cho các chàng gầy nhom. Những mẫu áo sơ mi nam ấy hứa hẹn sẽ làm cho hè của các chàng trai tuyệt vời hơn rất nhiều đấy nghe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét