AZ Bonus

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Lúc tìm mua & sử dụng đai địu trẻ em phải quan tâm những thứ gì?

Đối với bố mẹ đai địu quả thật là 01 món đồ thật là tiện dụng và cũng như là làm bé cưng cảm giác êm ái nhiều hơn khi ẫm bế, tuy nhiên các mẹ có biết được chuyện dùng đai địu trẻ em không đúng đắn sẽ có khả năng gây nguy hiểm đến bé yêu của bạn, hoặc thậm chí tác động đến sự phát triển của trẻ.

dai diu tre em

Thế thì trong bài viết hôm nay, sẽ giúp các bà mẹ tìm chọn được mẫu đai địu trẻ em hoàn hảo và sử dụng địu đúng cách hơn:

Không ít bà mẹ thường hay xài địu bé suốt cả ngày, nhất là ở các chị em có quá nhiều chuyện làm phải làm hằng ngày. Đai địu trẻ em trợ giúp mẹ ẫm con suốt cả ngày cơ mà cũng có thể làm được rất nhiều công việc khác như là: dạo chơi, mua sắm, làm việc nhà,… Ngoài ra đai địu trẻ còn tạo ra sự an tâm mỗi khi ôm bồng trẻ.

Sử dụng địu phù hợp cùng với bé



Chẳng gì để mà bàn cải về sự tiện lợi của các chiếc đai địu trẻ em cả. Dù thế, chớ nên vì thế mà mẹ quá là ỷ lại, nhất là đối với 1 số bé < bốn tháng tuổi, các chị em phải thật là kĩ lưỡng bởi ở lứa tuổi này trẻ rất dễ bị thương vì bởi cái địu mình sử dụng.

Có cả ngàn mặt hàng đai địu khác nhau bên ngoài thị trường, từ bình thường cho đến những loại đắt tiền. Các mặt hàng đai địu trẻ em cao cấp có thiết kế cấu tạo theo với thân hình của trẻ, không làm ảnh hưởng đến sự hoàn thiện xương của trẻ. Dầu rằng có mắc tiền hơn, nhưng chị em mình có thể sử dụng được trong thời gian dài mà không cần quan tâm chuyện lờn khóa, đứt chỉ đem đến hiểm nguy cho bé con. Hơn thế nữa, ở 1 số dòng đai địu trẻ em giá thấp, không gì rõ nguồn sản xuất sử dụng chất liệu và thiết kế không "chuẩn" có thể gây ra mẫn cảm ở trên da trẻ em hay là làm bé con tuột rớt khỏi địu trẻ em.

Cách đeo địu đúng đắn



Trong lúc dùng địu, phải để cho bé được tựa chắc chắn vào mẹ, lưng địu đổ ra sau thật dễ chịu, sao cho cầm không được va vào ngực của mẹ, thường tùy chỉnh lại tư thế ngồi của trẻ. Hoặc bạn cứ địu trẻ cao hơn 1 xíu, áp sát vô ngực để con có chổ ngửa đầu (nơi mà mẹ có khả năng hôn vào trán của bé cưng). Tránh địu bé ngay hông vì nếu như vô ý các mẹ có thể làm tuột bé.

dai diu tre em

Chúng ta nên mua sắm những sản phẩm mẹ và bé và đồ dùng cho trẻ tại đây.

Những điều cần hạn chế mỗi khi địu trẻ



Lúc lựa chọn đai địu trẻ em các bạn cần phải để ý tới mẫu mã sao cho thích hợp với chiều cao & trọng lượng của con. Địu quá nhỏ sẽ dễ dàng làm cho trẻ ngã bật ra ngoài, còn nếu như rộng quá bé nhà mình có thể bị ngộp thở bởi vì bị vải lấp ngang phần mũi & miệng của bé.

Không cho khuôn mặt của bé con bị phủ kín hay nằm sát quá vào ngực của bạn. Một khi thấy bé yêu khóc nhè hoặc ức chế nên gỡ địu ra. Liên tục xem xét thế ngồi của các bé, không để cho lưng trẻ bị gập tổn hại tới sống lưng. Khi dùng đai địu trẻ em cũng cần lưu ý hạn chế để cằm & cổ trẻ sát nhau quá, cần phải có khoảng không tầm một ngón tay. Chọn mua những mặt hàng thời trang mẹ và bé khi ra đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét