AZ Bonus

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Tuyệt chiêu chọn áo cưới cho cô dâu có thân hình quá khổ

Bất kì cô gái nào vẫn có thể hóa thành nàng công chúa trẻ trung trong chiếc Album cưới đẹp. Đó là quy định luôn đúng, bất luận bạn sở hữu thân hình chuẩn mực hay thiếu vằng đường cong. Tuy nhiên, để làm được điều này không hề dễ dàng, đặc biệt là với những cô nàng mũm mĩm thì "nhiệm vụ" này càng khó khăn thêm bội phần. Và nếu bạn cũng đang cực kỳ đau đầu bởi thân hình tròn trĩnh của chính mình trước ngày cưới, thì 7 bí quyết ngay sau đây sẽ khiến bạn thở phào & tự tin hơn khi trong ngày trọng đại của chính mình.
Nhiều cô dâu có thân hình quá tròn xoe thường mắc một sai lầm khi cứ tự mặc định cho mình những mẫu áo cưới nào được & không được. Nên nhớ, bạn không phải là chuyên gia thế nên những suy đoán của bạn chỉ là võ đoán. Một số mẫu áo họ cảm nhận thật sự hoàn hảo & đáng mơ ước mà lại không dám thử vì nghĩ chắc nó không dành cho mình. Hãy mạnh dạn chọn cho mình 3 mẫu áo cưới ưng ý, sau đó nhờ nhân viên có kinh nghiệm tại cửa hàng chọn giúp bạn thêm 3 mẫu. Sau khi thử lần lượt, chắc chắn bạn sẽ thay đổi ngay nghĩ ngợi. Không ngờ, 1 trong số những mẫu áo bạn đã liệt vào danh sách “chống chỉ định” lại hoàn hảo thế.

ao cuoi

Ảnh cưới đẹp

Những cô dâu vẫn nghĩ rằng, để "đánh đổi" chiếc áo cưới đẹp & gọn gàng, họ sẽ phải tự "o ép" những phần thừa thãi của cơ thể vào những chiếc áo nhỏ xíu. Hãy giả tưởng, bạn sẽ khó chịu ngay cả khi đi lại hay ngồi xuống. Chưa kể đến lớp thịt thừa bị ngấn lên mất thẩm mỹ đằng sau lớp áo quá chât. Chắc hẳn bạn sẽ không thích ngày trọng đại nhất đời mình hóa thành "thảm họa" như vậy đúng không? Nên nhớ, vừa vặn vẫn là đẹp nhất. Nếu chiếc áo quá nhỏ, nó sẽ chẳng có giá trị. Hãy chỉ chọn những chiếc áo thật vừa khít & bạn cảm nhận thoải mái tuyệt đối thôi nhé!
Những chiếc áo cưới quá cầu kì với ren "tầng tầng lớp lớp" luôn nằm trong danh mục nên tránh của bất kì cô dâu mũm mĩn nào. Thay vào đó, hãy cân nhắc đến chất liệu taffeta và lụa. Taffeta là loại vải được dệt láng coóng từ sợi tơ hoặc sợi nhân tạo. Kết quả là nó mang vẻ ngoài bóng bẩy và khá cứng cáp. Nếu được design tinh tế, các cô dâu có được sắc vóc không mấy thanh mảnh có thể nhờ cậy chất liệu này để che giấu những phần kém hấp dẫn trên cơ thể mình. Trong khi đó, vật liệu lụa mềm rủ lại khiến cho bạn trông gợi cảm và gợi cảm. Hãy tránh xa những chiếc áo cưới quá mỏng manh, bù lại, kiểu áo bồng vừa phải sẽ giúp bạn đạt tới ước nguyện.
Những chiếc áo cưới nhỏ hơn một số đo thường được bạn nữ chọn với hy vọng sẽ tích cực giảm cân trước ngày cưới. Tuy vậy, thực tế thường chứng minh điều ngược lại. Trừ một vài cố tiểu thư “cành vàng lá ngọc” không phải nghỉ ngợi hay “mó” tay vào bất cư thứ gì để sửa soạn cho hôn lễ thì những cô dâu còn lại chắc rằng sẽ không có lấy một giây để nghĩ về mình. Một đám cưới với hàng nghìn hạng mục phải lo không phải chỉ có giúp nàng giảm cân, thậm chí còn bị tăng cân vì căng thẳng. Do đó, hãy chọn một chiếc áo vừa khít nhất với mình đồng thời có chế độ ăn ngủ đúng đắn để trở thành cô dâu mà bao chú rể đều mơ ước nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét