AZ Bonus

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Ngày đông năm nay, thời trang bé gái có gì hot?

Cái lạnh đã đến, ba mẹ đã sắm sửa cho cô bé những set quần áo mới chưa? Trong 2014 này, thời trang bé gái có nhiều biến đổi về form dáng và tone màu hết sức dễ thương. Chúng ta hãy xem qua một vài mẫu đồ dành cho các bé gái vào mùa đông này nghen.

thoi trang be gai

Giống với người lớn mà nhiều bé gái cũng phải tìm mua những trang phục mới mỗi lúc tiết trời chuyển lạnh. Hãy giành cho các bé những gì tốt nhất nhé. Với thời trang bé gái, bố mẹ nhanh chóng tìm mua & tạo nên những gout ăn mặc xinh xắn không những bạn mới có thậm chí tinh tế hơn. Mùa lạnh tới là sự nổi tiếng của 1 số món đồ kiểu váy vải dạ, chân váy chất liệu denim sành điệu, áo khoác cá tính, & cả muôn vàn đôi bít tất nhiều màu sắc dễ thương,…

Item áo khoác



Thời trang bé gái bước vào đông không thể nào thiếu được áo khoác bé gái được. Nó được xem là item mà bất kỳ bé yêu nào cũng cần có để chống lại cái lạnh. Nên chọn lựa cho bé cưng nhiều chiếc áo dạ khỏe khoắn hoặc là cũng có thể thử tìm chọn một vài mẫu áo khoác vải dạ form dáng dài phá cách. Áo khoác ngoài jean cũng được rất nhiều cha mẹ ưa thích. Với các mẫu áo ấy, các bé có thể dễ dàng mặc chúng cùng áo len, quần vớ thật là điệu đà. Bạn cũng nên tìm mua cho bé cưng một đôi giày để giữ ấm đôi chân, tốt nhất là một vài mẫu giày da thật cùng tông màu với chiếc quần. Bảo đảm bé nhà các bạn sẽ cực đáng yêu khi chọn mặc chúng.

ao khoac be gai

Váy



Trong mùa lạnh, các mẹ cũng nên lựa chọn cho bé yêu các loại đầm váy cho bé cực ấn tượng. Item váy đầm ở BST thời trang bé gái ngày đông đó là những dạng váy trẻ em liền tươi thắm và đáng yêu. Các bạn nên tìm mua chất liệu dạ để giữ ấm cơ thể cho bé. Hãy diện cùng chiếc quần len và 1 đôi giày boots ("giày ankle") là bé yêu đã có 1 bộ nổi bật rồi đấy. Mọi người cũng cần phải quan tâm đến gam màu. Với mùa đông lạnh giá, các gam màu được ưa chuộng nhất là: màu đỏ, cam vàng, nâu đất,… Bên cạnh đấy là 1 số hoa văn đáng yêu như sọc kẻ, caro cũng được nhiều mẹ yêu thích.

Áo len đan



Len được coi là set đồ hết sức được yêu thích ở trong mùa đông. Thời trang bé gái cùng những bộ đồ len mang khá nhiều màu sắc ví dụ như tím, xanh, đỏ đô,… vừa giúp làm ấm cơ thể của các bé vừa làm nổi bật phong cách ăn mặc trong ngày đông lạnh lẽo năm nay. Các bạn hãy phối nó cùng với áo dạ, chiếc váy cực tinh tế.

Giầy trẻ em



giay dep be gai

Item giày cũng có 1 vị trí hết sức quan yếu ở trong set thời trang bé gái ở mùa lạnh năm nay. Trẻ chẳng thể xuống phố mà chả có giày bé gái để giữ ấm. Mùa đông này, các đôi giầy boot cao cổ hay giày chất liệu dạ với lông xung quanh cổ giày được xem là những món đồ được săn đuổi rất nhiều. Các mẹ cần hiểu là thời trang không những bắt mắt mà còn phải giúp con giữ ấm được thân hình vào khí hậu gió lạnh năm nay nhé.


Mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng thời trang bé gái - Mua online ngay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét