AZ Bonus

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Chọn nhẫn đôi đẹp và cách bảo quản nhẫn đôi bằng bạc

Chọn mua nhẫn đôi thế nào cho hợp cũng là một nghệ thuật, không phải cứ phải nhẫn đắt tiền, thương hiệu là đẹp, có những cặp nhẫn tùy rẻ, giản đơn nhưng vô cùng hợp với bạn. Hãy cùng chúng tôi xem qua những mẫu nhẫn đôi đẹp bạn nhé:
Đâu là loại nhẫn đôi truyền thống & thường được nhiều người chọn lựa nhất. Nó không cầu kì, không quá sang trọng với đủ hình dáng mà lại chẳng bao giờ bị lỗi thời. Những cặp đôi trẻ thường chọn nhẫn đôi loại này & khắc tên lên, sao bạn không thử cách này, đó cũng là một cách để khẳng định tình cảm khắn khít của hai bạn đấy.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi đáng yêu

Nhẫn bằng kim cương được dùng cả lúc dạm hỏi & cả đám cưới. Vì nó có giá trị nên dường như ai cũng mong muốn được sở hữu. Mẫu nhẫn kim cương được ưa chuộng nhất năm nay chính là một hạt đá kim cương khá to ở chính giữa, được viền tròn quanh với nhiều hạt kim cương nhỏ được đính lên trên 01 miếng lót từ bạch kim.
Đá quý hiện tại rất được khá nhiều người ưa chuộng cho trang sức. Chính nên đã mà đây cũng chính là một sự chọn lựa cho nhẫn đôi. Nhẫn đôi có đính đá quý mang gam màu mà bạn yêu chuộng hay loại đá thể hiện cho sinh nhật không chỉ thu hút mà vẫn khá ý nghĩa. Các kiểu nhẫn này cũng có giá thành không phải là thấp nên đã mà trước khi mua các bạn nên cân nhắc kỹ về tài chính.
Nhẫn bạc cần được bảo quản thật thận trọng, hạn chế tiếp cận với xà bông, dầu gội hoặc các dung dịch mạnh khác. Khi tắm hay giặt trang phục, cần nên tháo nhẫn đôi bạc ra để nhẫn tránh bị ố màu. Sau lúc tắm giặt xong bạn hãy đeo nhẫn vào, đừng để nhẫn bạc tiếp cận với môi trường bị dơ, chứa nhiều bụi dơ sẽ làm nhẫn bạc mau cũ.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi 8-3

Khi đi tắm biển hay bơi ở hồ bơi, cần nên tháo nhẫn ra khỏi tay. Môi trường nước hồ bơi có nhiều chất làm sạch, môi trường nước biển có chất muốn muọn sẽ làm nhẫn bị mòn, thậm chí là bị oxy hóa, cặp nhẫn từ bạc ắt sẽ dễ trở nên phai màu hẳn mất đấy.
Một bí quyết nữa giúp cho các cặp đôi cất giữ chiếc nhẫn đôi tình yêu của hai bạn. Sau thời gian sử dụng được một khoảng thời gian từ 6 tháng đến một năm, bạn cần mang nhẫn đến các cửa hàng kim hoàn hay trung tâm bảo trì nơi bạn mua nhẫn đôi để đánh bóng và làm sáng sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét