AZ Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Mua sắm rượu ngoại như nào để bạn đảm bảo

Rượu ngoại ở ở nước ta có tới vô số kiểu loại khác nhau, nếu các bạn chẳng phải là một người rành rẽ về dòng rượu ngoại thì quả thật rất khó để mà phân định được. Hầu hết người dùng thì thấy hàng hóa giá rẻ nhãn ngoại quốc thì thích thú rước về nhà liền hoặc làm quà biếu cho bạn bè thân, đồng nghiệp,.. Thế thì làm sao để nhận dạng được đâu là rượu ngoại thật sự, 1 vài mẹo vặt nhỏ dưới đây sẽ có thể giúp chúng ta ít nhiều hạn chế được trường hợp chọn sắm lầm sản phẩm giả.

Các chai rượu ngoại thật giả khó để xác định bọn chúng đến từ nơi đâu, nhưng mà đa phần thì tới từ TQ, nguy hại hơn nữa là nhà sản xuất thường sử dụng những vỏ chai chính hãng để chứa rượu làm cho chuyện phân biệt càng trở nên nan giải hơn nữa.

1 số lưu ý hữu dụng cho các bạn



Chú ý đến mức thể tích rượu trong chai, thường những dòng rượu ngoại luôn được đóng chai tự động do đó mức độ thể tích chứa trong rất là đều bằng nhau, nói về mặt quy tắc là thế, còn đối với 1 số nhãn hàng chế biến rượu dởm họ chỉ có thể đóng chai bằng tay vì thế khó có thể đều nhau được. Bạn hãy chịu khó đánh giá cả hàng rượu trong cửa hiệu nhé, nếu cảm giác có gì không ổn ở dung tích thì có khả năng đấy là sản phẩm rượu ngoại nhái, hãy tạm để nó xuống & kiểm tra thử chi tiết tiếp đến.

ruou ngoai

Sắc màu: ở trong cùng 1 mức sáng cố định chiếu vào 1 hàng rượu ngoại ngon cùng một chủng loại chúng ta hãy ngó mắt thử coi màu sắc của nó có gì lạ thường so với các chai chung quanh hay là không. Một khi sắc màu nhạt hơn, sậm hơn hoặc vẩn đục,... vậy thì các bạn luôn có thể nghi ngờ đó chính là hàng rởm.

Nhãn mác rượu: Điều đấy có phần hơi rắc rối bởi vì người sản xuất cũng vô cùng tinh vi khi mà xài trở lại các vỏ rượu ngoại chính hiệu do thế nhãn mác bên trên chúng cũng thật. Cơ mà trong công đoạn làm sạch bảo đảm cũng ít hay nhiều bị bong ra hay bị trày xước. 01 vấn đề mà các người sản xuất rượu giả mạo không thể bắt chước được đó là thực hiện in chữ cái nổi, màu ánh kim cao sang… đúng như thương hiệu chính hãng.

Xem xét nút chai hoặc nắp: cũng như là chuyện xài vỏ rượu ngoại chính hiệu, chả ai dại gì mà không dùng luôn nút đóng thật của nó nếu còn hay kiểu nắp dỏm như thật. Nếu như chịu khó quan sát các nút đóng thật được sử dụng lại có thể còn lưu một vài vết xước nho nhỏ ở trong giai đoạn đóng nắp, còn màu sắc của nút đóng dởm trông không tinh tế & bo đều như là của nút đóng xịn…

ruou ngoai

Xem xét đáy chai, một khi mua sắm các bạn cần phải quan sát thật là kỹ càng dưới đáy chai rượu, nếu bắt gặp điều gì đáng ngờ thì chớ vội mua. Những vị trí khoan thông thường ở các chỗ khó thấy như: chính giữa vòng tròn của những chữ cái “A,O,B... hay là những chỗ có vết tì sẵn bên trên chai rượu khi sản xuất, có những loại rượu ngoại đã được làm giả bằng cách khoan 1 lỗ rất nhỏ, như sợi tóc dưới đáy chai để rút rượu thật ra ngoài và bơm rượu rởm vào trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét