AZ Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Các style bikini nữ sành điệu và sành điệu Hè 2016

Hạ về quả là thời gian tuyệt vời cho nhiều buổi du lịch biển cực kỳ lí thú, đây cũng chính là thời điểm để cho phái nữ khoe ra các đường nét hình thể lôi cuốn của chính mình trong các bộ trang phục bikini nữ đầy gợi cảm. Chúng không những là kiểu đồ để tắm biển mà còn là y phục rất đỗi hoàn hảo cho một số lúc dạo chơi khi phối cùng với những áo quần khác.

Cũng vì bởi điều ấy mà áo tắm là chuyện làm bạn nữ cân nhắc hơn cả trong các dịp đi biển. Nếu như lúc trước khuynh hướng bikini nữ x-tyle truyền thống được ưa thích vậy thì trong mùa hè 2016 xu hướng áo tắm lại nổi trội lên với 04 xtyle hết sức độc đáo.

cut out đầy táo bạo



1 thiết kế đồ tắm khá đỗi quen thuộc với các quý nàng và phổ biến trong các năm trước đó cho đến hiện nay, độ hot của nó vẫn chẳng hề giảm xuống. Với những đường cut cực trẻ trung & sexy nó nhanh chóng chiếm lĩnh thiện cảm của chị em bạn gái chính từ cái nhìn đầu tiên và bởi lẽ đó đồ tắm cut out đã biến thành xu hướng bikini nữ 2016.

bikini

X-tyle cut out chẳng những được ứng dụng trong những sản phẩm bikini nữ mà nó còn ở trong nhiều bộ cánh đầy tha thướt. Do đó mà, phong cách cut-out luôn luôn được mê đắm bởi những cô nàng ưa thích vẻ quyến rũ, do nó có thể giúp cho người mặc phô diễn những đường nét quyến rũ nhất trên thân hình. Với x-tyle bikini nữ modern và nổi bật như này, chị em mình sẽ nhanh chóng cuốn hút được ánh nhìn của các anh bạn gần đó.

Một mảnh thân quen



Mẫu bikini nữ thế này từng bị bạn khác giới phớt lờ vì bởi lầm tưởng nó trông “lỗi thời”, thế nhưng chẳng mấy lâu sau đấy bikini 1 mảnh đã phát huy sự thu hút của chúng trong thiên hướng thời trang áo tắm. Đây sẽ là trang phục tắm biển hợp lí cho những quý cô có body không mấy hoàn hảo, vòng 2 rộng hay những cô nàng ưa chuộng vẻ ngoài kín đáo và nữ phái. Hoặc là nếu chúng ta sở hữu vòng một quá lớn thì cũng chớ nên ngại ngùng với kiểu bikini nữ thế này bởi vì nó sẽ giúp các bạn trông sành điệu & thuôn gọn hơn nữa.

Hoa văn nổi bật



Mình sẽ dễ dàng nhận thấy 1 form bikini nữ kiểu tiết trên bãi biển bởi vẻ ấn tượng và sành điệu của chúng, những kiểu tiết mới lạ cùng hình thức phối hợp gamme màu đặc sắc sẽ có thể khiến bạn trở thành cô gái thật nổi bật, năm nay xu thế bikini nữ họa tiết với gamme màu rạng rỡ như cầu vồng đang được đông đảo quý nàng ưa thích. Và tin chắc chúng sẽ làm ra 1 mùa xu hướng thời trang biển thật là nổi bật, mới mẻ nhưng vẫn chả kém phần đầy cuốn hút. Từ kẻ caro cây cỏ, động vật cho đến 1 số khối hình bắt mắt, đồ tắm họa tiết sẽ là mấu chốt lí tưởng mang đến sự kiêu sa của những bạn gái khi ùa mình vào biển xanh mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét