AZ Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Thiên hướng áo tắm được yêu thích 2016

Xu hướng áo tắm luôn đi cùng với sự sexy và nóng bỏng, dù thế nếu như các bạn là 1 cô gái kín đáo & chẳng mấy muốn để lộ thể trạng của bản thân mình thì ắt hẵn đã đôi lần cảm giác bối rối khi mà chọn mua đồ tắm cho chính mình. Vậy thì những dòng chia sẻ bên dưới đây tin chắc sẽ có thể giúp cho các bạn xử lý được các vấn đề đau não đó.

Mix phối cùng với quần lưng cao



Tươi trẻ, mới mẻ song không hề thiếu mất vẻ quyến rũ, áo tắm phối kết cùng với kiểu quần lưng cao sẽ chính là chọn lựa lí tưởng dành cho các chị em bạn gái theo đuổi x-tyle kín nhẽ mà vẫn pha chút sexy. Bằng 01 kiểu quần cạp cao chị em mình có khả năng tùy thích phối hợp cùng với nhiều form áo khác biệt, tạo thành nhiều x-tyle cực kỳ nổi trội. Truyền thống 1 chút chúng ta có thể chọn lựa cho chính mình sự tương đồng về tone màu hay chất liệu giữa áo & quần, còn nếu ưa thích vẻ cá tính hơn nữa chúng ta cứ thoải mái tìm tới sự đối nghịch của gamme màu để tạo một xtyle mới mẻ.

bikini

Nhấn bèo duyên dáng



Quả đúng là thiếu xót nếu mà lượt bỏ kiểu áo tắm cực xinh này, mới mẻ và mang vẻ đẹp nữ tính những mẫu đồ tắm diềm bèo đã và đang trở thành khuynh hướng của hè 2016. Dù cho chẳng quá mới mẻ thế nhưng áo tắm nhấn bèo & xếp li luôn chiếm được tình cảm của rất nhiều cô gái, bởi vì hình tiết này vừa sang trọng lại vừa là điểm nhấn bắt mắt trên bộ trang phục tắm, bảo đảm chúng ta sẽ phải thích thú bởi vì mẫu đồ tắm mĩ miều này.

Kiểu tiết không cân đối



1 trong những xtyle mới mẻ & độc đáo của xu hướng áo tắm năm nay, chi tiết bất đối xứng đem đến vẻ ngoài hết sức "chất" khi mà gây ra sự không thống nhất giữa quần & áo, sự đối lập ở các gamme màu. Cách dung hòa mới mẻ thế này đã tập trung được sự chú ý của khá nhiều cô nàng và đương nhiên có cả một số quý cô đang mê đắm vì chúng.

Thắt nút & buộc dây



Nữ tính và tươi trẻ những mẫu áo tắm buộc dây đã tạo nên một chỗ đứng vũng chãi trong lòng phái nữ. Những sợi dây buộc mang lại sự êm ái ở trên cơ thể khi chả có bất kể sự ràng buộc nào và nơi nút thắt đặt ở ngay trên ngực hay là bên hông tạo ra điểm nhấn nhá khéo léo, phần lớn những bạn nữ trẻ tuổi thường hay ưa thích xtyle dạng này vì phần thắt nút giúp tăng vẻ đẹp cuốn hút.
Tinh tế với retro

X-tyle áo tắm cổ điển này đã khiến cho nhiều chị em bạn gái cảm thấy mê mẩn bởi 1 số chi tiết độc đáo như chấm bi, sọc caro, trắng và đen,… Xu hướng này thành ra trào lưu được ưa chuộng khi áp dụng cùng với những kiểu mẫu áo tắm dành cho mùa hạ. Kiểu dáng một mảnh đặc sắc từ các thời điểm trước đang được ưu ái khi áp dụng cho phong cách đồ lót 1 mảnh. Các bạn có khả năng biến đổi x-tyle một tẹo cùng hình dáng hoài cổ và kín cẩn từ các thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét